Việc làm Au Couture (Lep’ Fashion)

Cập nhật 26/09/2024 17:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Thời Trang Au Couture (Lep’ Fashion)
KV Hồ Chí Minh - Giám đốc Quản lý Khách hàng Cá nhân Priority
Au Couture (Lep’ Fashion)
49 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

a. Lập kế hoạch

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo định kỳ.
  • Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.b,

b. Tổ chức, triển khai cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu và dịch vụ với trải nghiệm xuất sắc tới các Khách hàng ưu tiên trong danh mục quản lý

- Cung cấp giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu của Khách hàng

  • Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc và am hiểu danh mục.
  • Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp và đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và khả năng tài chính của khách hàng của KH.
  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được phân giao và đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng.
  • Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

- Cung cấp dịch vụ với trải nghiệm tốt

  • Trực tiếp tiếp nhận & thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan, xử lý theo quy định về thời gian để đưa đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Liên tục cập nhật cho khách hàng những tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường.
  • Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho khách hàng để đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, chuyển tiền quốc tế, bảo hiểm của khách hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên.​

c. Phát triển danh mục khách hàng quản lý theo định hướng và mục tiêu của Ngân hàng

  • Thiết lập và duy trì bền vững mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện việc phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng và mức độ đáp ứng của ngân hàng với nhu cầu của khách hàng.
  • Đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng nhằm bảo đảm sự hài lòng trong quá trình phục vụ, hướng tới mục tiêu gia tăng chiều sâu quan hệ, phát triển bền vững danh mục khách hàng.
  • Tham gia phân tích khách hàng để xác định định hướng, kế hoạch hành động, và cách thức triển khai hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả để hoàn thành phát triển khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu khách hàng.
  • Kiểm soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.

d. Các công việc khác

  • Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Bộ phận
  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu Cầu Công Việc

   Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật. Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
  • Kinh nghiệm:Ít nhất 01 năm tại vị trí kiểm soát, quản lý; Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác khách hàng ưu tiên (FX, Phi tín dụng...)
  • Kiến thức: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các khách hàng là cá nhân, tổ chức, đặc biệt là quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng chăm sóc khách hàng; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Viết báo cáo

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: KV Hồ Chí Minh - Vị trí ứng tuyển  - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: KV Hồ Chí Minh - Vị trí ứng tuyển  - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Thời Trang Au Couture (Lep’ Fashion)
Au Couture (Lep’ Fashion) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa D1, 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

LEP’ Fashion: Thành lập năm 2017 và trực thuộc Công ty CP thời trang Au Couture (tên cũ là Song Bình), thương hiệu thời trang Lep’ với quy mô 350 nhân sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cho phái đẹp toàn quốc với 15 showroom trên toàn quốc và top 1 ngành hàng trên các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.
Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế và trực tiếp sản xuất các sản phẩm váy đầm chất lượng cao với phong cách nữ tính, thanh lịch và quyến rũ với form dáng chuẩn và đường cắt may chỉn chu được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng. Tầm nhìn năm 2030, chúng tôi sẽ trở thành một tập đoàn thời trang đa thương hiệu, vươn cánh tay ra thị trường quốc tế, mang sản phẩm may mặc Made in Vietnam tới với khách hàng toàn cầu.
Tại Au Couture - Lep' chúng tôi xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, yêu nghề, luôn đặt chữ Tâm lên đầu. Gia nhập Au Couture để phát triển bản thân toàn diện, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn với mức thu nhập xứng đáng

Những nghề phổ biến tại Au Couture (Lep’ Fashion)

Bạn làm việc tại Au Couture (Lep’ Fashion)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Au Couture (Lep’ Fashion)

Au Couture (Lep’ Fashion)

Click để đánh giá