Mô tả công việc
- Tìm hiểu & hỗ trợ các quy trình: quy trình xuất mẫu, quy trình đóng gói, quy trình lắp ráp.
- Làm invoice, packing list, tem SPM, hướng dẫn dán tem,…
- Chụp mẫu thực tế, lưu trữ hồ sơ xuất mẫu, báo cáo mẫu hàng tuần
- Xuất hàng mẫu.
- Gửi email khách hàng: email báo thanh toán, email báo xuất mẫu,…
- Follow-up thanh toán với khách hàng & bộ phận kế toán
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí customer service trong ngành Furniture
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng (không bắt buộc)
- Siêng năng, chăm chỉ, tinh thần học hỏi cao, không ngại làm các việc ngoài phạm vi công việc nếu cần.
- Sức khỏe tốt, ưu tiên Nam
- Có khả năng tự lập, có tính chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
LEP’ Fashion: Thành lập năm 2017 và trực thuộc Công ty CP thời trang Au Couture (tên cũ là Song Bình), thương hiệu thời trang Lep’ với quy mô 350 nhân sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cho phái đẹp toàn quốc với 15 showroom trên toàn quốc và top 1 ngành hàng trên các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.
Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế và trực tiếp sản xuất các sản phẩm váy đầm chất lượng cao với phong cách nữ tính, thanh lịch và quyến rũ với form dáng chuẩn và đường cắt may chỉn chu được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng. Tầm nhìn năm 2030, chúng tôi sẽ trở thành một tập đoàn thời trang đa thương hiệu, vươn cánh tay ra thị trường quốc tế, mang sản phẩm may mặc Made in Vietnam tới với khách hàng toàn cầu.
Tại Au Couture - Lep' chúng tôi xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, yêu nghề, luôn đặt chữ Tâm lên đầu. Gia nhập Au Couture để phát triển bản thân toàn diện, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn với mức thu nhập xứng đáng