Mô tả công việc
Đề xuất sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng: cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng văn phòng.
Thực hiện thủ tục hành chính với Cơ quan nhà nước theo phân công của cấp quản lý.
Kiểm soát và thực hiện công tác quản lý và điều phối phương tiện vận chuyển phục vụ văn phòng.
Thực hiện công tác soạn thảo văn bản hành chánh.
Nhập liệu, lưu trữ số liệu, dữ liệu vào hệ thống và phần mềm
Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi
Hỗ trợ các công việc kế toán cơ bản như ghi chép sổ sách, lưu trữ chứng từ
Tổng hợp kiểm tra hồ sơ. Lưu trữ chứng từ, tài liệu theo quy định
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Có kiến thức cơ bản về luật lao động và chế độ BHXH
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng đa dạng trong lĩnh vực hành chính, nhân sự và kế toán
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
LEP’ Fashion: Thành lập năm 2017 và trực thuộc Công ty CP thời trang Au Couture (tên cũ là Song Bình), thương hiệu thời trang Lep’ với quy mô 350 nhân sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cho phái đẹp toàn quốc với 15 showroom trên toàn quốc và top 1 ngành hàng trên các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.
Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế và trực tiếp sản xuất các sản phẩm váy đầm chất lượng cao với phong cách nữ tính, thanh lịch và quyến rũ với form dáng chuẩn và đường cắt may chỉn chu được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng. Tầm nhìn năm 2030, chúng tôi sẽ trở thành một tập đoàn thời trang đa thương hiệu, vươn cánh tay ra thị trường quốc tế, mang sản phẩm may mặc Made in Vietnam tới với khách hàng toàn cầu.
Tại Au Couture - Lep' chúng tôi xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, yêu nghề, luôn đặt chữ Tâm lên đầu. Gia nhập Au Couture để phát triển bản thân toàn diện, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn với mức thu nhập xứng đáng