Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ ( CN nPL Logistics , Q5)
ĐẤT MỚI - ALC Corp
116 việc làm
45 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
22 - 25 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Công tác nhân sự
- Xây dựng chính sách, quy định, quy trình liên quan đến công tác nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo, tiền lương và phúc lợi)
- Phối hợp với các trưởng phòng ban chức năng hoạch định nguồn nhân lực phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đào tạo nhằm duy trì và phát triển năng lực của cán bộ công nhân viên trong Công ty.
- Giám sát việc chi trả lương, thưởng và các chế độ phúc lợi chính xác, kịp thời.
- Tư vấn, tham gia giải đáp thắc mắc NLĐ về chế độ, chính sách
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty
- Xây và quản lý Mục tiêu, ngân sách của Phòng ban
2. Công tác hành chính
- Quản lý, giám sát các công việc hành chính như: mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc; quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho công ty
- Quản lý các hoạt động lễ tân, văn thư lưu trữ, bếp ăn, v.v.
- Quản lý và điều phối hoạt động đảm bảo an toàn lao động, an ninh trật tự tại Công ty.
3. Các công tác khác
Quản lý công tác đối ngoại cơ quan, ban ngành, các dịch vụ liên quan phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
Thực hiện các công tác khác do Ban lãnh đạo giaoYêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Tài chính - Kế toán, Luật, Hành chính - Nhân sự,...
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm giữ chức vụ ở vị trí tương đương và có những hiểu biết nhất định về các nguyên tắc của công ty, doanh nghiệp
- Có năng lực chuyên môn vững vàng, am hiểu thị trường lao động và tâm lý nhân sự.
- Kỹ năng quản lý và tổ chức phát triển đội ngũ.
Kỹ năng đàm phán, giải quyết mâu thuẫn.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhanh nhẹn, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong công việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
1. Công tác nhân sự
- Xây dựng chính sách, quy định, quy trình liên quan đến công tác nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo, tiền lương và phúc lợi)
- Phối hợp với các trưởng phòng ban chức năng hoạch định nguồn nhân lực phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đào tạo nhằm duy trì và phát triển năng lực của cán bộ công nhân viên trong Công ty.
- Giám sát việc chi trả lương, thưởng và các chế độ phúc lợi chính xác, kịp thời.
- Tư vấn, tham gia giải đáp thắc mắc NLĐ về chế độ, chính sách
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty
- Xây và quản lý Mục tiêu, ngân sách của Phòng ban
2. Công tác hành chính
- Quản lý, giám sát các công việc hành chính như: mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc; quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho công ty
- Quản lý các hoạt động lễ tân, văn thư lưu trữ, bếp ăn, v.v.
- Quản lý và điều phối hoạt động đảm bảo an toàn lao động, an ninh trật tự tại Công ty.
3. Các công tác khác
Quản lý công tác đối ngoại cơ quan, ban ngành, các dịch vụ liên quan phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
Thực hiện các công tác khác do Ban lãnh đạo giaoYêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Tài chính - Kế toán, Luật, Hành chính - Nhân sự,...
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm giữ chức vụ ở vị trí tương đương và có những hiểu biết nhất định về các nguyên tắc của công ty, doanh nghiệp
- Có năng lực chuyên môn vững vàng, am hiểu thị trường lao động và tâm lý nhân sự.
- Kỹ năng quản lý và tổ chức phát triển đội ngũ.
Kỹ năng đàm phán, giải quyết mâu thuẫn.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhanh nhẹn, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong công việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata
Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp
Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Click để đánh giá