Các phòng ban đang tuyển dụng tại Saigontourist

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Saigontourist

Cập nhật 01/03/2025 21:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
Customer Engagement Executive ( Lazada )
Saigontourist 3.6★
5 đánh giá 75 việc làm 97 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities

  • Serve as the primary point of contact for high-value and complex customer inquiries, ensuring timely and effective resolution of issues related to logistics and supply chain.
  • Develop and maintain strong relationships with key stakeholders, understanding their business needs and providing tailored solutions to enhance customer satisfaction.
  • Collaborate with internal teams, including operations, sales, and product, to align on customer needs and drive process improvements.
  • Analyze customer data to identify trends, proactively address potential issues, and propose strategies to minimize customer disruptions.
  • Conduct regular performance reviews with customers, providing feedback to internal teams, and implementing action plans to drive continuous improvement.
  • Drive initiatives for service enhancement with Operations, Transportation, Commercial, and Tech
  • Responsible for customer experience reporting and presentations to management
  • In charge of projects related to 3PV customer experience.
  • Carry out UAT for new system features


Qualifications

  • Bachelor's degree in Business, Logistics, or a related field.
  • Minimum of 3 years of experience in customer service, preferably in a logistics or supply chain environment. ·
  • Adaptable and resilient, capable of managing a high volume of inquiries while maintaining a customer-centric approach.
  • Strong Project Management skills.
  • Good Verbal and Written communication skills in Local Language and English
  • Able to handle multiple duties in a fast-paced environment.
  • Flexible working schedule includes nights and weekends (in case of job needs).
  • Strong computer skill (working knowledge of Microsoft Excel, Word, PowerPoint) is a must.
  • Strong analytical skill
  • Knowing SQL is a plus.


Khu vực
Báo cáo

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
Saigontourist Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
45 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, được thành lập và hoạt động từ năm 1975. Thành lập từ năm 1975, Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist hiện là công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh hiệu quả cao ở cả 3 lĩnh vực du lịch then chốt: Du lịch quốc tế, du lịch nước ngoài và du lịch trong nước. Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh. Với thế mạnh cung ứng dịch vụ đa dạng từ các Tour trong nước, tour nước ngoài đến vé máy bay, thuê xe du lịch với chất lượng cao gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Công ty cam kết luôn nỗ lực đem đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.


Review Saigontourist

3.6
5 review

16/11/2023
Giao dịch viên ngân hàng tại Hồ Chí Minh

khách sạn tốt nhất tp hcm

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Khác

dành cho những người không có tham vọng

16/10/2020
Hướng dẫn viên du lịch tại Hồ Chí Minh

Công ty du lịch mạnh nhất Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Saigontourist

Bạn làm việc tại Saigontourist? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Saigontourist

Saigontourist

Click để đánh giá