Mô tả công việc
- Cắm và trang trí hoa sáng tạo cho các dịp sự kiện của Khu Nghỉ dưỡng, bao gồm cả các khu sảnh khách sạn, phòng khách, nhà hàng, spa, phòng họp và các khu vực công cộng khác.
- Phối hợp với bộ phận buồng phòng và các bộ phận khác như Lễ tân, Nhà hàng để đáp ứng các yêu cầu
- Có kiến thức về các kiểu dáng hoa, cách phối và thiết kế hoa, lá phù hợp với tình trạng sẵn có và thời gian tươi mới của hoa
-------
As a Floral Designer, the primary responsibility is to create innovative floral decoration and lead floral installation for all occasions including Hotel Lobby display designs, Guest Rooms, Restaurants, Spa, Meeting Rooms and other public areas. The candidate have to coordinate with the housekeeping and as well as other department like Front Office, F&B service in order to cater to their floral requirements. Also possess knowledge about a wide range of floral designs, flowers, and foliage along with their seasonal availability and how long they will stay
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm cho bản thân và gia đình
- 2 ngày nghỉ off/ tuần, 14 ngày nghỉ phép năm
- Có xe đưa đón, ăn trong ca
Yêu cầu công việc
Điều kiện tiên quyết:
- Có kiến thức về hoa và cách phối hoa
- Kỹ năng dịch vụ tốt
- Linh hoạt, đúng giờ, kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Sẵn sàng làm việc theo ca, kể cả cuối tuần và lễ
Kinh nghiệm 2-4 năm với công việc tương đương tại các khách sạn hoặc shop hoa
Yêu cầu hồ sơ
- Tiếng Việt
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.