Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thiết kế, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH Mĩ thuật• Sử dụng thành thạo các phần mềm Thiết kế như AI, Photoshop, indesign, Illustrator ...• Sử dụng thành thạo winword, excel, power point, các ứng dụng internet và các phần mềm công nghệ thông tin. Am hiểu về các công cụ truyển thông và biết các công cụ đồ họa là một lợi thế.• Sáng tạo, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông.• Có khiếu thẩm mỹ, có ý thức chủ động cập nhật xu hướng thiết kế, công nghệ mới để áp dụng hiệu quả vào công việc.• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm và kiến thức về Digital, in ấn, ưu tiên ứng viên làm việc tại các agency lớn hoặc có kinh nghiệm Thiết kế trong ngành F&B.• Khả năng phân tích tâm lý/hành vi của người dùng• Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.• Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Cạnh tranh, hấp dẫn lên đến 20,000,000đ. Thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp.• Phụ cấp ăn ca: 30,000 đồng/ngày• Các chế độ chính sách phúc lợi khác áp dụng cho bản thân gia đình: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...• Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển;• Làm việc trực tiếp với CEO và phòng Marketing, có lộ trình phát triển thành Chuyên viên thiết kế cao cấp/ trưởng nhóm Thiết kế - hưởng tăng lương, thăng chức, được đào tạo về leadership và quản trị khi ở cương vị mới;• Có chính sách tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;• Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, phép năm theo Luật lao động và BHXH hiện hành.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.