Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông, mạng xã hội của Công ty: bài đăng và tin hằng ngày, banner, cover photo, ảnh động, infographic, email marketing,... ;
Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, voucher …;
Thiết kế các nội dung, hình ảnh cho hoạt động nội bộ của công ty ;
Hỗ trợ sáng tạo các video quảng bá thương hiệu;
Đề xuất ý tưởng phù hợp và độc đáo cho từng yêu cầu thiết kế;
Thực hiện ý tưởng theo concept đã được duyệt ;
Giám sát chất lượng in ấn các ấn phẩm truyền thông đảm bảo chất lượng in ấn các thiết kế theo đúng nhận diện thương hiệu;
Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty ;
Tham gia hỗ trợ các sự kiện của Công ty tổ chức ;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hội họa, Thiết kế đồ họa hay các chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Ưu tiên ứng viên có khả năng vẽ tay;
Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, AI, Indesign…);
Có kinh nghiệm và kiến thức về nguyên vật liệu thiết kế, trang trí;
Yêu thích các sáng tạo thủ công, hứng thú với phong cách hình ảnh gắn với thiên nhiên và các giá trị bản địa Việt Nam;
Có tư duy sáng tạo, thẩm mỹ tốt;
Chú trọng chi tiết, thường bị thu hút và tìm được cảm hứng sáng tạo từ những điều nhỏ bé;
Yêu thích và tôn trọng các giá trị văn hoá bản địa...
Lưu ý: Ứng viên vui lòng gửi kèm Portfolio và CV khi ứng tuyển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (Sáng Thứ 7: WFH)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng...
- Phúc lợi:
Hỗ trợ cơm trưa.
Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú, ngoại trú.
Thưởng phí phục vụ.
Thưởng Lễ, Tết.
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures. - Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.