Mô tả công việc
• Tham gia đóng góp xây dựng ý tưởng và thiết kế theo yêu cầu cho các dự án tổ chức sự kiện và các hoạt động quảng bá marketing sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai bản vẽ thi công, phối cảnh không gian trưng bày cho các sản phẩm của công ty...và tất cả các ấn phẩm liên quan đến ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện.
• Hiểu biết về chất liệu sản xuất và có thể đưa ra ý kiến đề xuất về chất liệu sản xuất sản phẩm.
• Đưa ra ý tưởng, và tư vấn cho bộ phận dự án các ý tưởng thiết kế. Chọn lựa màu sắc hài hòa phù hợp xu hướng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan đến thiết kế.
• Kinh nghiệm từ 1năm ở vị trí Thiết kế.
• Có kinh nghiệm thiết kế 2D, 3D
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như: Photoshop, 3D Max,
Illustrator, Corel Draw ...
• Sáng tạo và có khả năng trình bày ý tưởng thuyết phục.
• Năng động, nhanh nhạy, chịu khó, hòa đồng, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.