Mô tả công việc
Kiểm tra 5S toàn bộ các khu vực: bếp, căn tin CBNV, phòng chia suất CBNV và thân nhân
- Kiểm soát nhân sự làm việc.
- Kiểm soát hoạt động bán tại căn tin lầu 7 và giao nhận suất ăn thân nhân
- Tiếp nhận tin nhắn báo tăng, giảm suất ăn thân nhân từ điều dưỡng
- Kiểm tra, giám sát quy trình làm việc của nhân viên.
Tổng hợp suất ăn hàng ngày ( hàng tuần và hàng tháng) nhập vào phần mềm Bravo
- Lên đơn hàng chợ hàng ngày theo thực đơn
- Nhập phiếu giao hàng của ncc lên phần mềm
- Báo cáo, kiểm soát xuất nhập tồn hàng ngày.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí
CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN:
- Kiểm soát hồ sơ công ty giao về site quản lý ( khám sức khỏe nv, các quy trình...)
- Quản lý các hoạt động của căn tin CBNV, suất ăn thân nhân
- Họp điều dưỡng trưởng hàng tuần với bệnh viện
- Tiếp nhận thông tin về các sự cố và xử lý, cũng như báo cáo cấp trên.
- Quản lý, sắp xếp nhân viên làm việc hiệu quả.
- Khi có nhân viên nghỉ đột xuất > thay thế vào để hỗ trợ.
- Ký đối chiếu suất ăn cuối tháng và làm chứng từ nghiệm thu suất ăn hàng tháng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm quản lý canteen ưu tiên bệnh viện
Trình độ từ Trung cấp trở lê
Thành thạo vi tính văn phòng
Chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng giao tiếp, quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.