Mô tả công việc
1. Thiết kế sản phẩm đồ họa:
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông như banner, poster, tờ rơi, catalog và các tài liệu quảng cáo khác
- Tạo nội dung hình ảnh cho các kênh truyền thông xã hội
2. Thiết kế thương hiệu:
- Phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu thông qua các dự án thiết kế bao gồm logo, nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm
3. Phối hợp với các phòng ban khác:
- Làm việc với đội ngũ marketing và sales để thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Giao tiếp với đội phát triển sản phẩm để hiểu rõ về các yêu cầu thiết kế liên quan đến sản phẩm
4. Quản lý thời gian:
- Lên kế hoạch và quản lý thời gian cho các dự án thiết kế, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ
5. Cập nhật xu hướng thiết kế:
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng thiết mới nhất để áp dụng vào công việc, đảm bảo sản phẩm luôn hiện đại và hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22-30 tuổi, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp các ngành liên quan đến thiết kế đồ họa, mỹ phẩm, ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ chuyên môn về thiết kế
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thể thao, thực phẩm, tiêu dùng...)
- Có portfolio các sản phẩm để đánh giá năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Công ty hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ, phép năm/ phép thâm niên (3 năm/ thêm 1 ngày phép)
- Xét nâng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
- Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/ Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm /YEP.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến
- Nhiều chương trình phúc lợi hấp dẫn khác tương xứng với năng lực làm việc
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.