Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thiết kế bao bì & visual sản phẩm
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông quảng cáo đa kênh, hỗ trợ cho việc truyền thông thương hiệu, bán hàng & quảng bá sản phẩm; bao gồm: Bộ nhận diện thương hiệu, Brand Guideline, Storyboard, Website, Proposal, Presentation, thiết kế nội dung trên nền tảng số (commercial), hình ảnh chạy quảng cáo, Custom brochure, OOH, Sampling, Events…
- Phối hợp cùng triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông quảng cáo, sản xuất nội dung, sự kiện...
- Quản lý tài nguyên được giao: phương tiện làm việc, tài nguyên hình ảnh…
- Chụp ảnh, quay phim và chỉnh sửa ảnh/video
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Design
- Kiến thức: Thiết kế, chỉnh sửa, biên tập hình ảnh, edit video
- Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm làm Designer tại các công ty lớn.
Thành thạo các công cụ thiết kế, ưu tiên thiết kế 2D, 3D animation, illustrations, UI/UX, kinh nghiệm thiết kế gắn với trải nghiệm khách hàng
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế các trường FPT, Arena MultiMedia, Báo chí truyền hình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.