Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu…
- Thiết kế web/ landing page phù hợp với các nền tảng khác nhau, nâng cấp giao diện website ngày càng tối ưu hơn với người dùng
- Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee,… sử dụng các các sự kiện của công ty.
- Thiết kế backdrop sân khấu, photo corner… cho các chương trình, sự kiện của công ty.
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube…
- Thực hiện việc thiết kế banner flash, popup, email temple… theo ý tưởng được duyệt, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu, bắt mắt, hấp dẫn thị giác.
- Triển khai thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer… sử dụng cho các sự kiện truyền thông của công ty.
- Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, dựng video…
- Chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, lấy báo giá và trình cấp trên xét duyệt.
- Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
- Thực hiện báo cáo Tuần, Tháng hoặc báo cáo hiệu quả theo từng chiến dịch theo quy định công việc của Phòng MKT hoặc cấp quản lý trực tiếp.
- Rà soát thanh toán chi phí quảng cáo của từng cơ sở và đề nghị thanh toán theo sao kê thanh toán được cung cấp mỗi tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator, XD, Sketch, Indesign, After effect, Premier… và các ứng dụng liên quan.
- Hiểu biết về Branding Design, Brand guideline.
- Có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm tốt
- Có mắt thẩm mỹ, ưu tiên ứng viên có nền tảng mỹ thuật/nhiếp ảnh
Thái độ: Tích cực, năng động, trung thực, trách nhiệm.
Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, hiểu biết chuyên ngành Marketing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.