Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thiết kế ấn phẩm truyền thông:
Sáng tạo và thiết kế các tài liệu truyền thông cho tập đoàn và các công ty thành viên, bao gồm ấn phẩm nội bộ, tài liệu quảng bá, báo cáo thường niên, poster, banner… Đảm bảo sự mới mẻ và linh hoạt trong phong cách thiết kế.
2. Thiết kế các ấn phẩm marketing:
Chịu trách nhiệm thiết kế catalog, tờ rơi, tem nhãn, bao bì sản phẩm, POSM cho từng chiến dịch marketing. Khuyến khích sự sáng tạo vượt trội để làm nổi bật thương hiệu.
3. Thiết kế cho các kênh truyền thông số:
Phát triển nội dung hình ảnh cho các kênh social media (Facebook, Instagram, LinkedIn) và các nền tảng thương mại điện tử. Đảm bảo theo sát xu hướng thị trường và áp dụng các phong cách mới mẻ, đa dạng, và bắt trend tốt.
4. Hỗ trợ đồ họa cho sản xuất video:
Hỗ trợ thiết kế đồ họa cho các clip, video quảng cáo. Đảm bảo các yếu tố hình ảnh phù hợp với xu hướng hiện tại và tăng tính hấp dẫn của video.
5. Cập nhật xu hướng và đổi mới phong cách:
Theo dõi và cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong nước và quốc tế. Tích cực đổi mới phong cách thiết kế để mang lại sự đột phá và hấp dẫn trong từng sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy sáng tạo mạnh mẽ, khả năng thay đổi phong cách đa dạng.
- Năng lực bắt kịp và áp dụng các xu hướng thiết kế hiện đại, mới mẻ vào các sản phẩm đồ họa.
- Có kinh nghiệm làm việc với các phong cách thiết kế khác nhau và khả năng thể hiện ý tưởng một cách độc đáo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.