Mô tả công việc
Tối ưu hóa trang web và nội dung cho công cụ tìm kiếm để cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng, đảm bảo một lưu lượng truy cập tự nhiên ổn định.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số toàn diện trên các nền tảng khác nhau như mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, email để mục tiêu khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất chiến dịch, lưu lượng truy cập trang web, và hiệu quả tạo lead, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị tương lai.
Thực hiện các chiến lược để tạo ra các lead chất lượng cao thông qua các kênh kỹ thuật số, hợp tác với đội ngũ bán hàng để đảm bảo quá trình chuyển đổi và theo dõi mượt mà.
Dẫn dắt đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số, tạo điều kiện cho sự cộng tác, đổi mới và phù hợp với đội ngũ bán hàng và mục tiêu tổ chức rộng lớn hơn.
Yêu cầu công việc
Là người có tố chất tự học, tự thay đổi nhằm mang lại kết quả ngày một tốt hơn.
TN Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, tiếp thị, kinh tế
Chứng minh kết quả công việc 3 năm gần nhất khi phỏng vấn.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm BĐS là một lợi thế lớn.
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: Hubspot, CDP, CRM…
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 01:15:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.