Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn khách hàng qua điện thoại về các sản phẩm của công ty theo kịch bản có sẵn;
- Liên hệ và mời khách hàng tham dự các sự kiện, hội thảo của công ty;
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty;
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ;
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng do công ty tổ chức.
Quyền Lợi Ứng Viên:
- Lương cơ bản hoặc lương theo giờ (30.000 VNĐ/h) + hoa hồng theo doanh số;
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí nhân viên kinh doanh chính thức;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản bởi những anh chị có kinh nghiệm lâu năm, chuyên gia;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt;
- Kỹ năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng;
- Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình;
- Có thể làm việc fulltime hoặc part time;
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 15 Tr VND
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau