Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường mỹ phẩm, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
- Tham gia vào quy trình phát triển sản phẩm, từ khâu ý tưởng, thiết kế, đến sản xuất và ra mắt thị trường.
- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và quy định pháp lý trong ngành mỹ phẩm.
2. Quản lý vòng đời sản phẩm:
- Quản lý vòng đời sản phẩm từ khi ra mắt đến khi sản phẩm bị loại khỏi danh mục.
- Theo dõi hiệu suất của sản phẩm trên thị trường, đánh giá mức độ thành công và điều chỉnh chiến lược nếu cần.
- Quản lý giá bán
- Quản lý hàng tồn kho
3. Quản lý hợp đồng và làm việc với Nhà cung cấp:
- Làm việc với các nhà cung cấp nhập khẩu, đối tác sản xuất để đảm bảo sản phẩm được phát triển đúng yêu cầu về chất lượng, thời gian và chi phí.
- Quản lý hợp đồng và thương lượng các điều khoản về giá cả, thanh toán, công nợ, giao hàng,...
4. Phân tích và đánh giá sản phẩm:
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của sản phẩm, phân tích doanh số bán hàng và các chỉ số hiệu suất khác.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng và thị trường để cải tiến và phát triển các sản phẩm mới hoặc cải thiện sản phẩm hiện có.
6. Triển khai các chương trình khuyến mãi:
- Liên hệ với các đối tác, nhà cung cấp để triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Cung cấp thông tin sản phẩm và tài liệu liên quan cho các bộ phận để đảm bảo sản phẩm được quảng bá và bán ra hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan như Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý sản phẩm.
- Tiếng hàn: Giao tiếp, phiên dịch tốt, đọc và viết thành thạo
- Hiểu biết về xu hướng thị trường, khách hàng và các sản phẩm mỹ phẩm.
- Kỹ năng quản lý dự án, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Có độ nhạy về thị trường, đã từng làm trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoặc chuỗi bán lẻ.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Cây đậu nành lớn lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, đâm chòi từ những vùng đất đỏ khô cằn sỏi đá thành những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp, mang lại những hạt đậu nành có giá trị dinh dưỡng quý báu. Vinasoy cũng trải qua con đường phát triển như những hạt đậu nành đó. Được thành lập năm 1997 với cái tên Nhà máy Sữa Trường Xuân như mong muốn sẽ trường tồn như mùa xuân. Khi đó, NM sản xuất nhiểu loại sản phẩm khác nhau như sữa bò tươi, kem, sữa chua, sữa đậu nành…