Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ Online Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Trao đổi, thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng.
- Lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo KPI được giao.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất các phương án cải tiến cho hoạt động Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
2. Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng, telesales,... Có kinh nghiệm bán các dịch vụ trong lĩnh vực Marketing Online là lợi thế
3. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
4. Ham học hỏi, biết lắng nghe và tối ưu công việc để nâng cao dần hiệu quả công việc.
5. Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập trung bình từ 7.000.000 đến hơn 25.000.000 hàng tháng. (Bao gồm lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo doanh số + thưởng đạt chỉ tiêu + lương mềm năm + thưởng khác).
2. Cơ hội tiếp cận các nền tảng công nghệ của Google, Facebook; các phần mềm hỗ trợ bán hàng (CRM, Email Marketing, ...).
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
4. Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
5. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
6. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,... chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
7. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Công Ty TNHH Actr
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất săm, lốp cao sưu đắp và tái chế lốp cao su", do Cục Thuế tỉnh Tây Ninh quản lý.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 280 triệu USD, với sản lượng hàng năm là 2,4 triệu bộ lốp radial toàn thép.
Thông qua tích hợp số liệu đầu cuối thông minh để hỗ trượ cho chính sách vận hành Nhà máy, thực hiện quản lý minh bạch và vận hành Nhà máy đạt được khống chế toàn đơn vị quá trình chế tạo, trở thành nhà máy có tính hiệu suất cao, ổn định chất lượng và có chi phí sản xuất cạnh tranh nhất thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành