Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Chủ Quản Fqc / Oqc (Tiếng Trung)
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường 25B, Khu công nghiệp Nhơn Trạch I, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Mô tả công việc
- Phụ trách sắp xếp lịch kiểm hàng, và tiến độ kiểm hàng và báo cáo kiểm hàng
- Các vấn đề khách hàng phát hiện, phải viết đối sách, và lãnh đạo theo dõi các bp liên quan tuân thủ đối sách mổi ngày/ tuần / tháng đảm bảo không tái phát sinh
- Phụ trách giám sát các báo cáo ngày/tuần/tháng/năm
- Phụ trách chính của bp F-OQC về các Kaizen hoặc các đợt QMS audit đối ứng khách hàng
- Xây dựng SIP/tiêu chuẩn dựa theo Spec của bp Khai phá/PE/QE
- Hướng dẫn đào tạo , đảm bảo năng lực tập thể F-OQC tiến bộ và nâng cao liên tục
- Phụ trách đối ứng trực tiếp với khách hàng
- Phụ trách sơ bộ báo cáo ngày/tuần/ tháng trình lên lãnh đạo
- Theo dõi các ECN/PCN/AAR/SEC/PPAP..... đảm bảo các yêu cầu được hoàn thành đúng tiến độ
- Tham gia trực tiếp các cuộc họp QRQC với các Leader bộ phận, sau đó theo dõi kết quả thực hiện
- Đối với các vấn đề liên quan nghiêm trọng, dùng các phương pháp 5Why,8D.... để phân tích và viết báo cáo
- Họp tuần/Tháng với các phòng ban để triển khai các kế hoạch
* Cơ hội:
- Được làm việc với đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo, và có cơ hội thăng tiến
- Các lưu trình và tiêu chuẩn đã hoàn thiện từ tập đoàn mẹ Kingclean CN, doanh nghiệp trong 1 top 10 China
- Các cá nhân có thành tích xuất sắc được gửi đi TQ đào tạo
- Cty đang trong quá trình bản địa hóa và mở rộng nhà xưởng nên cần bồi dưỡng cán bộ chủ chốt
- Các vấn đề khách hàng phát hiện, phải viết đối sách, và lãnh đạo theo dõi các bp liên quan tuân thủ đối sách mổi ngày/ tuần / tháng đảm bảo không tái phát sinh
- Phụ trách giám sát các báo cáo ngày/tuần/tháng/năm
- Phụ trách chính của bp F-OQC về các Kaizen hoặc các đợt QMS audit đối ứng khách hàng
- Xây dựng SIP/tiêu chuẩn dựa theo Spec của bp Khai phá/PE/QE
- Hướng dẫn đào tạo , đảm bảo năng lực tập thể F-OQC tiến bộ và nâng cao liên tục
- Phụ trách đối ứng trực tiếp với khách hàng
- Phụ trách sơ bộ báo cáo ngày/tuần/ tháng trình lên lãnh đạo
- Theo dõi các ECN/PCN/AAR/SEC/PPAP..... đảm bảo các yêu cầu được hoàn thành đúng tiến độ
- Tham gia trực tiếp các cuộc họp QRQC với các Leader bộ phận, sau đó theo dõi kết quả thực hiện
- Đối với các vấn đề liên quan nghiêm trọng, dùng các phương pháp 5Why,8D.... để phân tích và viết báo cáo
- Họp tuần/Tháng với các phòng ban để triển khai các kế hoạch
* Cơ hội:
- Được làm việc với đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo, và có cơ hội thăng tiến
- Các lưu trình và tiêu chuẩn đã hoàn thiện từ tập đoàn mẹ Kingclean CN, doanh nghiệp trong 1 top 10 China
- Các cá nhân có thành tích xuất sắc được gửi đi TQ đào tạo
- Cty đang trong quá trình bản địa hóa và mở rộng nhà xưởng nên cần bồi dưỡng cán bộ chủ chốt
Yêu cầu công việc
- Khả năng ứng biến xử lý giải quyết vấn đề tốt
- Tiếng Trung giao tiếp
- Tiếng Trung giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Khu vực
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Click để đánh giá