Mô tả công việc
1. Công tác chuẩn bị trước khi thi công tại công trình
- Nhận thông tin dự án, khảo sát hiện trạng
- Tham gia cùng với CHT để nắm bắt dự án
- Hỗ trợ CHT quá trình đăng ký, xin phép thi công
- Hỗ trợ triển khai chi tiết thông tin với Nhà thầu phụ về kỹ thuật và biện pháp thi công
2. Công tác giám sát tại công trình
- Nhận thông tin từ kế toán về hợp đồng với khách hàng về các nội dung: cam kết tiến độ, chất lượng, an toàn
- Tổ chức, giám sát thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công tại công trình
- Thực hiện các thủ tục liên quan với ban quản lý tòa nhà đảm bảo sự tuân thủ quy định hành chính và an toàn của tòa nhà (nếu có)
- Thực hiện tổ chức công trường gồm Nội quy công trường, Sắp xếp công trường, Vệ sinh, An toàn, PCCC
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng công việc phụ trách
- Làm báo cáo hàng ngày và nộp cho SM
- Phối hợp và chủ động giải quyết các vấn đề tại công trình
- Tham gia đo đạc, kiểm tra khối lượng nhà thầu
- Sắp xếp & kiểm tra lắp đặt các hạng mục chỉnh sửa theo kế hoạch của defect list và phát sinh sau bàn giao.
- Ghi nhận và báo cáo các thay đổi thực tế thi công với hồ sơ thiết kế.
- Tổng hợp danh sách nhà thầu của dự án phục vụ cho công tác hậu mãi
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (hoặc theo giờ của công trình), có thể tăng ca
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành xây dựng dân dụng, kiến trúc, công nghiệp, nội thất,…
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Kiến thức tốt về phương pháp và quy định xây dựng.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng cần thiết: kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu bản vẽ tốt, giải quyết vấn đề
- Sử dụng tốt Autocad, Microsoft Office
- Thái độ: hợp tác, trung thực, siêng năng và tích cực mọi lúc.
- Ứng viên có thể đi công tác tỉnh là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức
- Mỗi tháng 1 ngày nghỉ có lương (sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức)
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
- Tháng lương thứ 13
- Lương cơ bản: 8tr- 15tr
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng