Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm theo dõi kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, triển khai công việc trong ngày hiệu quả
Chịu trách nhiệm kiểm tra vệ sinh khu vực tiền sảnh, trong sảnh, hậu cần và kiểm tra kho đã được phân công
Chịu trách nhiệm kiểm tra vật dụng set up đúng chuẩn vệ sinh, set up trước, trong và sau tiệc
Phối hợp kiểm tra với các phòng ban liên quan để đảm bảo thông tin được xuyên suốt
Chịu trách nhiệm việc briefing nhân viên trước khi tiệc diễn ra, theo sát nhân viên trong quá trình hoạt động, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách
Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện, tái huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.
Chịu trách nhiệm trong tiệc, linh động trong việc giải quyết công việc phát sinh như tăng bàn, có khả năng giao tiếp và đáp ứng khéo léo các yêu cầu của khách
Chịu trách nhiệm tổ chức buổi tiệc, đảm bảo buổi tiệc diễn ra tốt không thiếu đồ ăn, thức uống và kết toán cuối tiệc
Khả năng quan sát bao quát trong công việc, quản lý thời gian, lên kế hoạch cho tiệc ngày hôm sau và giải quyết sự việc triệt để
Khả năng tiếp nhận truyền đạt, nắm bắt thông tin và bàn giao công việc một cách rõ ràng để việc điều động nhân viên được hiệu quả
Khả năng thay thế cấp trên khi vắng mặt và có mục tiêu kế thừa
Báo cáo cuối ngày cho trưởng bộ phận diễn biến, phát sinh trong suốt các tiệc. Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của trưởng BP
Báo cáo hàng tháng về các kho vật dụng và các chi phí phát sinh biến động của bộ phận.
Hỗ trợ Trưởng/ Phó bộ phận đề xuất tuyển nhân sự và phỏng vấn nhân viên khi thiếu định biên. Đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật, điều chuyển hoặc thuyên chuyển công tác cho các nhân viên trong sảnh
Cập nhật và vận hành theo quy trình, check list.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kiên nhẫn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng vi tính thành thạo
- Ngoại ngữ đọc hiểu các tài liệu chuyên môn
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt
- Có kỹ năng thương lượng, thuyết phục tốt
- Có tư suy sáng tạo, nhạy bén trong chuyên môn
Chuyên ngành Quản trị kinh doanh và một số ngành thuộc khối kinh tế
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các nhà hàng khách sạn có quy mô lớn
Tốt, đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi Công ty lên hàng đầu
Tốt, không dị tật
Cân đối, gọn gàng, sạch sẽ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng