Việc làm ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Cập nhật 14/11/2024 16:38
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Nhân viên mua hàng/Purchasing
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

• Trực tiếp tiếp nhận những nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban.

• Thiết lập bảng kế hoạch thu mua, đưa ra yêu cầu mua hàng sao cho đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, số lượng đáp ứng quy trình vận hành và sản xuất của doanh nghiệp.

• Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng

• Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…

• Yêu cầu báo giá và so sánh các đơn vị cung cấp

• Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.

• Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.

• Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.

• Nhân viên thu mua phải bám sát và theo dõi tiến độ đơn đặt hàng đảm bảo giao hàng kịp thời

• Xem xét, kiểm tra các sản phẩm vật tư về chất lượng, số lượng sao cho đảo bảo các thỏa thuận trước đó

• Phối hợp với các bộ phận để lập hóa đơn, hạch toán chi phí, bảo quản nguyên vật liệu; đồng thời chuẩn bị báo cáo với cấp trên

• Trong trường hợp có sự cố phát sinh, nhân viên thu mua cần linh hoạt để ứng phó kịp thời

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận

• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động và các quyền lợi khác theo chính sách công ty

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 27 – 40 tuổi

- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;

- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;

- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;

- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)

1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)

1 Bằng cấp liên quan (nếu có)

1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

1 Hình 3*4 (mới nhất)

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
ADEN SERVICES (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2001: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Click để đánh giá