Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp những yêu cầu thắc mắc của khách hàng
- Lên lịch và chủ động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
- Lên lịch chăm sóc và nhắc lịch tái khám của khách hàng
- Tư vấn khách cũ quay lại trải nghiệm dịch vụ
- Theo dõi, cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty để quảng bá đến khách hàng
- Báo cáo hàng tuần với trưởng bộ phận/ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm telesale hoặc chăm sóc khách hàng và có kinh nghiệm làm việc trong mảng thẩm mỹ, nha khoa,...
- Thái độ trung thực, cầu thị, tích cực....
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Có khả năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 (lcb + phụ cấp + thưởng KPI )
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Thưởng lễ tết theo chế độ của Công ty
- Du lịch ít nhất 01 lần/năm cùng Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn nghiệp vụ do Công ty tổ chức.
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.