Mô tả công việc
- Nhận danh sách phân bổ hợp đồng khách hàng dựa trên data hệ thống Công Ty (Data đổ tự động)
- Nhắc nhỡ các khoản phí quá hạn, nhằm hỗ trợ thông tin thanh toán khoản vay
- Hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng về hợp đồng tín dụng bị quá hạn thanh toán
- Theo dõi quá trình thanh toán đúng lộ trình trên các kênh tiện lợi uy tín
- Cập nhật thông tin liên lạc lên hệ thống
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00; 6ngày/tuần off 1 ngày
- Địa chỉ làm việc: Lầu 5, Lô E Tòa nhà Cộng Hòa Garden, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
- Kiên trì, chịu khó,
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7.200.000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 20.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13…..
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.