Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau bán, đã sử dụng sản phẩm của công ty
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Quản lý database khách hàng
- Không sale, không áp doanh số
- Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân để chủ động công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8M - 12M deal lương theo kinh nghiệm + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại.
- Lộ trình thăng tiến sau 3 - 6 tháng (Nhân viên - Mentor - Leader)
- Tham gia các khóa đào tạo, training thường niên và đột xuất hàng ngày, tuần, tháng tại công ty.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần.
- Công đoàn, sinh nhật theo tháng.
- Nghỉ lễ Tết theo quy định tại công ty.
- Tham gia team building hàng năm.
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.