Việc làm Advanced Multitech

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Advanced Multitech
AIH AMBASSADOR/ Đại sứ AIH
Advanced Multitech
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM

Mô tả công việc

1. Tài chính/Finance

  • Đảm bảo chi phí vận hành, văn phòng phẩm được sử dụng một cách hiệu quả theo kế hoạch, ngân sách đã được xây dựng/ Ensure operating expenses for CED are used effectively and aligned with initial plan and budget.

2. Chuyên môn công việc/Professional

  • Đóng vai trò là đầu mối liên hệ thân thiện và dễ tiếp cận đối với bệnh nhân và gia đình họ, giải quyết các mối quan tâm của họ, trả lời các câu hỏi và hỗ trợ về mặt tinh thần./ Act as a friendly and approachable point of contact for patients and their families, addressing their concerns, answering questions, and providing emotional support.
  • Cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác về các chính sách, thủ tục của bệnh viện và các dịch vụ hiện có cho bệnh nhân và gia đình họ, đảm bảo họ được cung cấp đầy đủ thông tin trong suốt thời gian nằm viện. / Provide clear and accurate information about hospital policies, procedures, and available services to patients and their families, ensuring they are well-informed throughout their stay.
  • Hòa giải và giải quyết các xung đột hoặc vấn đề có thể phát sinh giữa bệnh nhân, gia đình và nhân viên chăm sóc sức khỏe./ Mediate and resolve conflicts or issues that may arise between patients, families, and healthcare staff.
  • Thu thập phản hồi từ bệnh nhân và gia đình họ về trải nghiệm của họ để tạo điều kiện cải thiện liên tục trong việc chăm sóc bệnh nhân./ Gather feedback from patients and their families regarding their experiences to facilitate continuous improvement in patient care.
  • Thực hiện hospital tours and thăm hỏi BN/ công ty, các khách hàng … nếu phù hợp./ Conduct hospital tours and other visits by patients, companions, corporate clients… as appropriate.

3. Khách hàng/Customers

  • Chào đón tất cả bệnh nhân và khách đến thăm, trực tiếp hoặc qua điện thoại/ Welcomes and greets all patients and visitors, in person or over the phone.
  • Đẩy mạnh các tiêu chuẩn cao nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng bằng cách tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa văn hóa chăm sóc khách hàng phù hợp giữa các thành viên trong nhóm nói riêng, và toàn bộ phận nói chung/ Promote a high standard of customer satisfaction by further developing a culture of consistent customer service amongst team and department.
  • Quan sát, điều phối liên quan đến phân luồng bệnh nhân, đảm bảo khách hàng được thực hiện dịch vụ nhanh chóng. Chủ động thông báo quy trình khám, thời gian đợi và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết/Observe and coordinate patient flow, ensuring customers receive quick service. Proactively inform the examination process, and waiting time and support customers when necessary.
  • Liên tục đánh giá và xác định các cơ hội để cải tiến các qui trình Chăm sóc khách hàng theo chiều hướng ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của khách hàng/ Continuously evaluate and identify opportunities to drive Customer Service processes improvement that positively impact the customer’s experience.
  • Làm việc cẩn thận, giao tiếp với khách hàng hiệu quả. Luôn lắng nghe các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể/ Working carefully, effective communication. Always listen to customer’ s inquiries and support them with our best.
  • Tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng/ The focal point to receive all complaints, suggestions and/or compliments from customers.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện/ Coordinating with other department to welcome and provide the priority services throughout the visit, as well as accompanying VIPs during their visits and / or their admission till their discharge.

4. Quản lý, Đào tạo & phát triển/Management, Training & development

  • Hàng năm tham gia các khóa đào tạo được tổ chức bởi phòng nhân sự, phòng trải nghiệm khách hàng, để từ đó định hướng phát triển cho bản thân / Every year, participate in training courses organized by the HR & CED, from which you can orient your development.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung/ Perform other duties may be assigned by direct superior as necessary to ensure the continuity of service of the department in particular, and the hospital in general.

Quyền lợi được hưởng

• Bảo hiểm Sức khỏe tư nhân cho bản thân 

• Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Tham dự sinh nhật và các ngày kỉ niệm của Bệnh viện.

• Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn

• Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc

• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.

• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.

• Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.

• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 22 – 40/ Age 22 to 40.
  • Trung thực, cẩn thận và có tinh thần đồng đội và trách nhiệm với công việc/ Be honest, careful, team work and responsible.
  • Có ngoại hình dễ nhìn, thân thiện và cởi mở, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người/ Good looking, friendly and open-minded, like to communicate and work with people.
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại liên quan đến ngành dịch vụ bệnh viện/ Experience in handling complaints related to the hospital management.
  • Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm việc theo ca khi có yêu cầu/ Work under pressure and be able to work in shift when required.
  • Nghe, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh là các kĩ năng bắt buộc / Listening Writing and Communicating in English are compulsory skills.
  • Kiến thức cơ bản về y khoa, và/hoặc khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế/ Have a basic knowledge about medical and ability to communicate in the third language is highly appreciate.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị, hoặc bằng cấp tương đương / Bachelor or College degree of Business of Administration, or equivalent.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Advanced Multitech
Advanced Multitech Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 4, KCN Nhơn Trạch III (Phân khu Formosa), Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.

Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới. 

Những nghề phổ biến tại Advanced Multitech

Bạn làm việc tại Advanced Multitech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Advanced Multitech

Advanced Multitech

Click để đánh giá