MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn chăm sóc khách hàng dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ A-Z. Nếu có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép năm.
- Cơ hội thăng tiến cao: Thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu có kết quả làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.