Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế
Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
- Độ tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/ tuần, từ 7:00 - 21:00 (ca 8h/ngày)
- Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép,… theo qui định của luật Việt Nam
- Xét tăng lương hàng năm
- Xét thăng bậc/thăng chức hàng năm
- Quà tặng/tiền thưởng vào các dịp lễ tết
- Lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ: như sinh nhật/townhall,.. - Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.