Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng...
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email... hoặc trực tiếp).
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 23 – 35
- Trình độ học vấn: Từ TC
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp,
- Đã có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương 1 năm trở lên,
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.