Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng, kiểm tra đối chiếu thông tin trên đơn hàng bao gồm: giá cả, số lượng, tên vật tư và ngày giao hàng;
- Tạo đơn hàng trên hệ thống và theo dõi quá trình triển khai đơn hàng;
- Hỗ trợ bộ phận sale quản lý đơn hàng và báo lịch giao hàng tới khách hàng;
- Thảo luận với khách hàng lượng hàng sắp tới và chuẩn bị hàng tồn kho hợp lý;
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng về tình trạng đơn hàng: chất lượng hàng hoá, ngày giao hàng;
- Kiểm tra đối chiếu công nợ với khách hàng vào cuối tháng. Cập nhật dữ liệu cho bộ phận kế toán ra hoá đơn. Theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn;
- Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu;
- Hỗ trợ phiên dịch và đi thăm khách hàng cùng với cấp trên để xử lý các tình huống khách phản hồi;
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan (Kinh tế, Ngoại ngữ,..) hoặc ưu tiên có kinh nghiệm, có tiếng Trung;
- Tiếng Trung giao tiếp tốt;
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt, quản lý thời gian tốt;
- Có định hướng phát triển tại công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10 triệu - 15 triệu/tháng tùy năng lực;
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm trong ngành;
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Chế độ lương T13, thưởng lễ tết, du lịch hằng năm dựa trên tình hình kinh doanh của công ty;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ trung;
- Cơ hội học tập, thăng tiến trong công việc.
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.