Mô tả công việc
-
Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
-
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
-
Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
-
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế
-
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...
-
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
-
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
-
Có thể trực ngoài giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập theo năng lực từ 10M - 16M (Lương cơ bản 6tr - 8tr + lương hiệu suất tính điểm point)
-
Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty
-
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
-
Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.