Mô tả công việc
- Phân tích số liệu xây dựng chiến lược bán hàng gồm khách hàng (là các Bệnh viện, Trung tâm y tế), sản phẩm, doanh số chi tiết cho từng vùng, từng tỉnh, từng bệnh viện để tăng hiệu quả doanh số và thị trường.
- Tìm kiếm thông tin và chính sách của đổi thủ cạnh tranh để tư vấn cho BGĐ có chính sách bán hàng hợp lý
- Lập kế hoạch cho từng đợt làm thầu của Bệnh viện, Sở y tế để xây dựng và đảm bảo sản phẩm của Công ty vào được danh mục thầu.
- Phụ trách trực tiếp địa bàn được giao
- Triển khai lấy đơn hàng, bán hàng đến từng bệnh viện, nhà thuốc bệnh viện
- Theo dõi thực hiện gói thầu theo địa bàn được phân công
- Xây dựng cơ sở dữ liệu báo cáo doanh số, target lên lãnh đạo các cấp và phối hợp cùng các phòng ban khác để đảm bảo công việc đạt hiệu quả, nhanh chóng và chính xác nhất.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và Giám đốc khối về công việc được giao và quy định của Công ty
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Thường xuyên đi công tác, liên hệ với khách hàng
- Mở rộng khách hàng, phát triển thị trường mới
- Luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để kịp thời xử lý công việc
- Xây dựng hình ảnh của công ty đến với khách hàng
- Luôn luôn tìm hiểu và phát triển năng lực của bản thân
- Liên kết chặt chẽ với các Phòng ban để công việc được xử lý nhanh và thuận tiện nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Y Dược, Quản trị kinh doanh,...
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thầu ETC tại các Bệnh viện Công lập, có kinh nghiệm làm việc thầu Thiết bị và vật tư y tế là một điểm cộng
- Thuyết phục khách hàng tốt
- Có mối quan hệ tốt với Khối Bệnh viện
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Sáng tạo, nhanh và nhậy bén xử lý công việc
- Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán linh hoạt và sáng tạo
- Có khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
1. THU NHẬP: Lương cứng + Thưởng
2. Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ (Theo chính sách thưởng của Quản lý)
3. Khen thưởng hiệu suất công việc (Theo chính sách thưởng xây dựng và thoả thuận);
4. Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát, Y.E.P hàng năm, sinh nhật quý, các ngày lễ kỷ niệm,... là những sự kiện thường niên của Công ty.
5. Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành:
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm, 5 năm được cộng thêm 1 ngày phép
6. Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
Alchemy Asia là công ty phân phối rượu mạnh cao cấp độc lập hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á với danh mục thương hiệu độc quyền trên một số thị trường Đông Nam Á dành cho các công ty rượu mạnh quốc tế mang tính biểu tượng bao gồm The Edrington Group (The Macallan, The Famous Grouse), Bacardi Limited (Grey Goose, Bacardi , Bombay Sapphire) Remy Cointreau International, Gruppo Campari và Proximo (Jose Cuervo, Kraken) cùng những người khác. Chúng tôi cũng giới thiệu loại rượu Four Pillars Gin nổi tiếng thế giới của Úc trong danh mục đầu tư của mình, một thương hiệu từng đoạt nhiều giải thưởng với các biến thể như Rare Dry, Christmas Edition, Bloody Shiraz và Negroni Gins.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ALCHEMY ASIA được thành lập năm 2013
Mission
CÔNG TY TNHH ALCHEMY ASIA đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, CÔNG TY TNHH ALCHEMY ASIA cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.