Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo Ban quản lý và xử lý các yêu cầu của khách thuê văn phòng tại tòa nhà.
- Giao/ nhận bưu phẩm của khách thuê tại tòa nhà.
- Kiểm tra, giám sát bộ phận bảo vệ và vệ sinh tòa nhà.
- Thu tiền gửi xe định kỳ từ bảo vệ.
- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng
Yêu cầu công việc
•Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
•Ngoại hình khá.
• Tin học văn phòng khá.
• Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
• Kỹ năng tìm kiếm, phân tích & tổng hợp thông tin.
• Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết, trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.
• Thân thiện, cởi mở, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng phát triển bản thân.
• Team building hàng năm.
• Lương tháng 13, thưởng, BHXH theo quy định của Pháp luật.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.