Mô tả công việc
- Thực hiện đúng quy trình tiếp đón khách hàng, phân luồng khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện đúng theo quy trình tại vị trí : Quy trình nhập liệu, Quy trình trả kết quả, Quy trình lưu trữ hồ sơ
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của KH theo quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Sắp xếp hồ sơ hợp lý nhằm rút ngắn thời gian thực hiện của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành Y, dược,điều dưỡng,...
- Nữ, tuổi từ 20 trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
Quyền lợi được hưởng
• Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, thưởng hiệu quả công việc.
• Chăm sóc da 1 lần/tháng, khám SK định kỳ 2 lần/năm, tứ thân phụ mẫu 1 lần/năm, SD các dịch vụ làm đẹp,mua mỹ phẩm chiết khấu 10-30%
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
• Tạo dựng mối quan hệ cá nhân với các chủ doanh nghiệp, quản lý, người có tầm ảnh hưởng
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
• Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13..., tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.