Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ khách làm thủ tục check in- check out.
Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc thông qua các công cụ như email, skype, zalo, v.vv..
Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi.
Đặt đồ dùng văn phòng phẩm và kiểm tra đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty.
Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy, v.vv..)
Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 6 tháng (hoặc chưa có kinh nghiệm, đào tạo thêm).
Ưu tiên ứng viên Nữ.
Ngoại hình: Ưu nhìn, cao từ 1,58 trở lên- Giọng nói chuẩn
Tiếng anh: Giao tiếp cơ bản
Tốt nghiệp: Trung cấp/Cao đẳng các ngành liên quan như Du lịch, QTKD...
Quyền lợi
Tham gia Du lịch, Khám sức khoẻ và Bảo hiểm theo quy định của BLLĐ.
Thưởng tháng 13 và Thương KPIs năm.
Tham gia các khoá học và đào tạo. Môi trường chuyên nghiệp và thường xuyên gặp khách Nước ngoài trao đổi bằng tiếng anh.
Có Ký túc xá cho CBCNV ở lại và phụ cấp ăn trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:50:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.