Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai, theo dõi, mua hàng đảm bảo theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm về đàm phán, thực hiện giao hàng đúng tiến độ trong phạm vi quản lý.
- Tham gia lựa chọn, đánh giá nhà cung cấp, thiết lập hợp đồng, đánh giá chất lượng với nhà cung ứng.
- Theo dõi, xử lý và tổng hợp các sản phẩm không phù hợp trong phạm vi quản lý.
- Đảm bảo tuân thủ quy trình theo hệ thống ISO 9001:2015 – 13485:2016
- Kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ tài liệu
- Thực hiện các công việc đột xuất do lãnh đạo phòng phân công.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
- Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, cộng điểm thưởng cuối năm cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
* ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Văn Phòng Công ty: Lô HT2-2 Đường D2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp HCM
- Thời gian làm việc Khối Văn phòng: 08h00 – 16h30
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế/Quản trị kinh doanh
-
Có khả năng giao tiếp thành thạo bằng Tiếng Hoa.
-
Sử dụng được các phần mềm office.
- Ít nhất 02 năm làm chuyên môn nghiệp vụ
-
Có khả năng quản lý, tổ chức, đào tạo, làm việc nhóm.
-
Có khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và giải quyết công việc đạt hiệu quả cao.
-
Có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Có khả năng đàm phán, thương thuyết tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.