Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các đơn hàng của khách hàng từ sales trên phần mềm bán hàng.
- Nhận điện thoại, xử lý các thông tin yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Theo dõi đơn hàng, tiến độ giao hàng.
- Hàng tuần gửi bảng theo dõi đơn hàng tồn đọng tới trưởng phòng bán hàng để báo cáo.
- Tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, tổng hợp thông tin dữ liệu đã tiếp nhận của khách hàng gửi bộ phận giải quyết khiếu nại làm việc.
- Tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng, phối hợp cùng bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận Marketing của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ văn hóa:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành đào tạo: Ngành Kinh kế toán, thương mại, quản trị kinh doanh, nhân sự…
- Tin học văn phòng (Thành thạo Word, Excel...). Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm tại vị trí sale admin tối thiểu 1 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm nhân viên kinh doanh, bán hàng trực tiếp, telesale…
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có tố chất kinh doanh, tư duy tổng hợp và phân tích tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng và giấy tờ giao dịch, tổng hợp số liệu làm báo cáo tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.