Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho phụ huynh.
Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh, theo dõi và chủ động cập nhật cho phụ huynh về tình hình và kết quả học tập của học viên.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ phụ huynh/ học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.
Phụ trách quản lý vận hành lớp học:
Phụ trách tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.
Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học
Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co-working space:
Trực lễ tân theo phân công của quản lý.
Một số công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng nghiệp vụ:
Khả năng giao tiếp tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng;
Yêu thích và quan tâm trẻ em;
Tính cách hòa đồng, vui vẻ, sẵn sàng học hỏi;
Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm;
Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt;
Khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt;
Tư duy tích cực, tinh thần dịch vụ khách hàng cao;
Có laptop cá nhân;
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Tuổi: 22-30.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học, giảng dạy tại các trường học…
Ứng viên tốt nghiệp sư phạm, giáo viên tiểu học là một điểm cộng
Có kinh nghiệm hoặc đã từng làm trong lĩnh vực quản lý lớp học là điểm cộng;
Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của MINDX: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, …
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Trên 23
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh động thời gian, nghỉ ngày bất kỳ tự chọn/ tuần
- Phúc lợi:
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, …;
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
SAMMI SHOP là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Sammi Shop đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm, trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của hơn 10 triệu khách hàng, với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ninh, Cần Thơ; Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng... Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh, Sammi shop là đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Some by Mi, Dear.Klairs, Skin1004, 9 Wishes, By Wishtrend, I’m from, Bioderma, Vichy , La Roche Posay, Maybelline, Loreal,... Giờ đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Sammi Shop.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình team building,
-
Du lịch….
- Coffee
Lịch sử thành lập
- Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có gần 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.
Mission
Sammi đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal , Cosrx, Benton, Murad, Klairs , Bioderma, Vichy , Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from … Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.