Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm khách hàng cho kênh siêu thị theo tháng/quý/năm.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu kênh siêu thị theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh thực hiện.
- Phát triển hệ thống phân phối ngành hàng rộng khắp các chuỗi hệ thống siêu thị toàn quốc.
- Quản lý nhân viên, quản lý hệ thống và phát triển hệ thống phân phối mang lại kết quả kinh doanh và lợi nhuận cho Công ty.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh cho kênh siêu thị.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh để xác định phân khúc thị trường, thị trường mục tiêu cho các sản phẩm phân phối của Công ty và đề xuất giải pháp, những hoạt động phản ứng với đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty để lựa chọn những chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả cho từng sản phẩm và từng thị trường.
- Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số thuộc hệ thống kênh siêu thị và tăng cường thị phần hình ảnh trưng bày tại siêu thị.
- Giám sát việc thực hiện trưng bày, trang trí sản phẩm và quản lý các vật phẩm quảng cáo POSM tại các siêu thị thuộc hệ thống bán hàng của Công ty.
- Phối hợp triển khai các chương trình huấn luyện kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm cho nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Tổng kết và báo cáo kết quả hàng tháng cho giám đốc kinh doanh
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm kiểm soát: Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc công ty về kết quả các công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.
- Am hiểu về công tác Marketing, ngành thực phẩm, bao bì, ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Kinh nghiệm làm việc: tương đương trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kênh siêu thị.
- Có mối quan hệ trong hệ thống kênh siêu thị.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên tốt.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
SAMMI SHOP là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Sammi Shop đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm, trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của hơn 10 triệu khách hàng, với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ninh, Cần Thơ; Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng... Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh, Sammi shop là đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Some by Mi, Dear.Klairs, Skin1004, 9 Wishes, By Wishtrend, I’m from, Bioderma, Vichy , La Roche Posay, Maybelline, Loreal,... Giờ đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Sammi Shop.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình team building,
-
Du lịch….
- Coffee
Lịch sử thành lập
- Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có gần 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.
Mission
Sammi đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal , Cosrx, Benton, Murad, Klairs , Bioderma, Vichy , Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from … Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.