Mô tả công việc
Đào tạo (60%):
Phối hợp với các trưởng bộ phận để xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty
Tham gia trực tiếp giảng dạy các khóa đào tạo hội nhập, kỹ năng mềm hoặc các khóa học khác theo phân công.
Tìm kiếm, lựa chọn và phát triển mạng lưới Giảng viên nội bộ nhằm đảm bảo có đủ nguồn lực triển khai khóa học đáp ứng tối đa mục đích và yêu cầu của mỗi khóa học, chuẩn bị và tổ chức triển khai khóa học
Truyền thông nội bộ (40%):
Phát triển các nội dung thông tin (bài viết, video, hình ảnh, v.v.) để truyền tải các thông điệp của công ty tới nhân viên.
Thúc đẩy các giá trị văn hóa của công ty thông qua các chiến dịch truyền thông nội bộ, giúp nhân viên hiểu và thực hành các giá trị này trong công việc hàng ngày
Tổ chức các sự kiện, hội nghị, chương trình đào tạo và các hoạt động gắn kết nhân viên (team- building, lễ kỷ niệm, v.v.).
Quản lý các kênh truyền thông của công ty như email, intranet, bảng tin, mạng xã hội nội bộ, và các nền tảng khác.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh, bao quát công việc tốt;
Tư duy logic tốt, nhạy bén
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên, ưu tiên ngành F&B.
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; Ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan đến quản trị Nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực, Kinh tế.
Sẵn sàng di chuyển giữa VP Hà Nội và Hưng Yên (công ty có xe đưa đón)
Có kinh nghiệm xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt, sắc sảo;
– Kỹ năng:
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Tư duy đổi mới, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề sáng tạo.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ mát 1 năm/lần
Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật...
Được hưởng đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Thu nhập từ: 14 – 17 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 20:55:02
SAMMI SHOP là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Sammi Shop đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm, trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của hơn 10 triệu khách hàng, với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ninh, Cần Thơ; Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng... Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh, Sammi shop là đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Some by Mi, Dear.Klairs, Skin1004, 9 Wishes, By Wishtrend, I’m from, Bioderma, Vichy , La Roche Posay, Maybelline, Loreal,... Giờ đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Sammi Shop.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình team building,
-
Du lịch….
- Coffee
Lịch sử thành lập
- Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có gần 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.
Mission
Sammi đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal , Cosrx, Benton, Murad, Klairs , Bioderma, Vichy , Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from … Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.