1. Client Service (CS):
- To review renewal list for timely reminders to clients
- To create, structure and manage paper, email files and other documentations in accordance with agreed processes and procedures of Marketing Division
- To co-ordinate efforts of all Departments/ Divisions and work as intermediary on behalf of the Line Management(s)
- To conduct non-life insurance seminars/trainings for partners
- To give feedback on clients' inquiries
- Other client service activities as assigned by Line Management(s)
2. Business Administration:
- To report any unusual problems to Line Management(s)
- To Interview potential/prospective clients to get data about their financial resources and discuss existing coverage for business estimation
- To support Line Management(s) to prepare monthly & quarterly Gross Written Premium (GWP) analysis report, expenses analysis report, Data checking
3. With concerned departments:
- To cooperate with Claims Divisions to settle the claim smoothly for customers in compliance with the company's procedure.
- To follow up with other Divisions for operation matters
4. Others:
- Other assigned task by Line Management(s)Yêu Cầu Công Việc
- College/University Graduation
- Good at English
- At least 2 years' experience in related field(s).
- Experience in nonlife insurance is preferred.
- Clearly understand working procedure & flow chart.
- Be highly aware of the requirement to be professional to provide high quality service to clients.
- AccuracyLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ MSIG Việt Nam là Công ty con của Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumotomo (“MSI”), thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD ("MS&AD Holdings").
Là doanh nghiệp bảo hiểm bằng cả trái tim, MSIG Việt Nam cam kết giúp đỡ người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong việc ứng phó với các rủi ro để bảo vệ những điều họ trân quý nhất. Để làm được điều đó, bằng việc lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cung cấp các sản phẩm và giải pháp bảo hiểm mang tính sáng tạo. Lời hứa này được bảo đảm bởi nền tảng tài chính vững chắc, các đối tác tận tụy, dịch vụ chu đáo, các khoản bồi thường nhanh chóng và công bằng được tích lũy từ hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp bao gồm bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho người lao động và thành viên gia đình (tùy theo cấp bậc vị trí của người lao động)
- Được hưởng bảo hiểm xã hội cơ bản theo quy định của Bộ luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
- Sự kiện
- Party
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo được thành lập năm 2001 thông qua việc sáp nhập giữa Công ty TNHH Bảo hiểm Hàng hải & Cháy nổ Mitsui và Công ty TNHH Bảo hiểm Hàng hải & Cháy nổ Sumitomo, được thành lập lần lượt vào năm 1918 và 1893. Cả hai đều là những công ty bảo hiểm hàng đầu trong số các công ty bảo hiểm phi nhân thọ.
- Nguồn gốc doanh nghiệp còn có từ lâu hơn nữa với hai yếu tố cấu thành, "Mitsui" và "Sumitomo", xuất hiện từ hơn 300 năm trước và vẫn hoạt động như một nhóm quản lý kinh doanh có ảnh hưởng lớn ở Nhật Bản và phần còn lại của thế giới.
Mission
- Góp phần vào sự phát triển của xã hội, chung tay đảm bảo một tương lai yên bình cho hành tinh, bằng cách mang lại sự an toàn và yên tâm cho khách hàng thông qua các sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trên toàn cầu.
Review MSIG
Mới đầu vào mình cũng hơi choáng ngợp, với môi trường và phong cách làm việc; việc gì từ nhỏ đến lớn đều yêu cầu tỉ mỉ, cẩn thận. (rv)
Công ty tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, sếp thân thiện(rv)
Chuyên viên quản lý vận hành