Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng mới ở thị trường Hongkong theo data có sẵn từ Marketing: tư vấn, hỗ trợ học tập, bán hàng... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Liên hệ với các khách hàng cũ ở thị trường Hongkong: giải đáp thông tin, hướng dẫn học tập, nâng cấp tài khoản, tư vấn lộ trình học... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Hỗ trợ dịch thuật các kịch bản bán hàng hoặc nội dung bán hàng liên quan.
-
Làm báo cáo năng suất làm việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-
Sử dụng thành thạo tiếng Hoa (phồn thể)/Hong Kong hoặc Quảng Đông, 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
-
Có kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, telesales, sales online...
-
Từng học/làm việc tại Hong Kong hoặc đã từng làm việc tại các công ty tại thị trường Hong Kong là một lợi thế
-
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao.
-
Tự giác và kỷ luật, có sự cầu thị cầu tiến trong công việc
Smartland với hơn 16 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm của thị trường Bất động sản nhưng chúng tôi vẫn duy trì và phát triển mạnh mẽ.
Smartland luôn tự hào là đối tác tin cậy phân phối các dự án bất động sản và song hành với các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tư vấn & phân phối bất động sản
Smartland và SmartRealtors & Partners hiện là những đơn vị phân phối hàng đầu của các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc bao gồm biệt thự, căn hộ, nhà phố kinh doanh (shophouse), đất nền, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng.
Chúng tôi tận dụng mạng lưới rộng khắp và uy tín có được từ hơn 14 năm trong ngành bất động sản, từ đó tư vấn chính sách bán hàng, thông số sản phẩm, định hướng truyền thông từ đó đạt doanh số cao và tạo doanh thu kỷ lục cho các đối tác của mình.
Với các dự án đã và đang phân phối, công ty chúng tôi luôn đạt cam kết về doanh số và hầu hết đều đứng đầu trong danh sách các đại lý chiến lược. Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi giúp thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư và khách hàng để tạo ra một môi trường thuận lợi, thúc đẩy niềm tin cần thiết cho các giao dịch kinh doanh cùng có lợi để phát triển.