Việc làm Bệnh Viện Gia An 115

Cập nhật 10/11/2024 14:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Y Tế)
Bệnh Viện Gia An 115
81 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mảng CSKH:
Lập kế hoạch, chiến lược tuần/tháng/quý cho đội ngũ CSKH theo định hướng của Trưởng phòng CSKH/ Ban Giám Đốc
Quản lý, đào tạo, điều phối toàn bộ nhân viên tiếp tân, hướng dẫn bệnh CSKH tại Tầng 1 và Tầng 2
Xử lý, trực tiếp báo cáo hàng ngày/tuần/tháng, trực tiếp từ khâu hướng dẫn bệnh, giải đáp, tư vấn mọi thông tin về các chương trình từ P.KDTT
Thay mặt cho Trưởng phòng CSKH trao đổi xử lý nhanh các tình huống hỗ trợ bác sĩ - điều dưỡng trong công việc đảm bảo sự thuận tiện và nhanh nhất cho KH;
Thay thế các bạn NV CSKH khi họ nghỉ phép;
Thực hiện các công việc phát sinh và công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc phân công;
Mảng Than phiền khiếu nại
1. Triển khai hiệu quả công tác của Tổ giải quyết than phiền - khiếu nại (TPKN)
Chịu trách nhiệm xử lý tất cả các ý kiến từ khách hàng, bao gồm lời khen, góp ý, các TPKN và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng;
Phụ trách chính công tác giải quyết TPKN theo quy trình:
Tiếp nhận thông tin TPKN từ các nguồn: Hotline/ Điện thoại, Thùng thư góp ý, Ý kiến trực tiếp từ khách hàng, từ nhân viên bệnh viện, Phương tiện truyền thông, Mạng xã hội,....
Kết nối Khách hàng để xác nhận thông tin và Hướng dẫn khách gửi thông tin TPKN đúng quy trình của Bệnh viện; Tổng hợp, phân loại các ý kiến đóng góp, than phiền, khiếu nại, kiện cáo theo cấp độ;
Phối hợp chặt chẽ với các Khoa Phòng có liên quan để thu thập đầy đủ thông tin, đảm bảo tiến độ xử lý TPKN của khách hàng theo quy trình;
Chịu trách nhiệm cung cấp những thông tin phản hồi đến với khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin, nhu cầu hỗ trợ của khách hàng một cách tốt nhất.
Chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ bệnh nhân và thân nhân trong suốt quá trình xử lý than phiền khiếu nại cho đến khi đóng ca.
2. Khảo sát hài lòng người bệnh (Nội trú + Ngoại trú)
Tổ chức Khảo sát sự hài lòng người bệnh nội trú và ngoại trú; công tác thu nhập ý kiến người bệnh, Giải đáp thắc mắc, Thăm hỏi động viên người bệnh;
Quan hệ khách hàng: quản lý dữ liệu khách hàng, Quà tặng và chương trình khuyến mãi
3. Triển khai các nhiệm vụ được phân công của Tổ Công tác xã hội
4. Báo cáo tuần/ tháng/ năm theo yêu cầu của cấp trên.- Tốt nghiệp: Đại học trở lên
- Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng
- Kỹ năng: tiếng anh giao tiếp tốt; Giải quyết tình huống; Giải quyết vấn đề
- Kinh nghiệm: 3-5 năm trong môi trường Y tế
- Yêu cầu khác: Thẳng thắn, trung thực, Nhanh nhẹn, linh hoạt/ Sẵn sàng tiếp nhận và xử lý công việc ngoài giờ.- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
Bệnh Viện Gia An 115 Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, Đường số 17A, KP1, P. Bình Trị Đông B

Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Gia An 115

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Gia An 115? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Gia An 115

Bệnh Viện Gia An 115

Click để đánh giá