Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng tại khu vực lễ tân cùng quản lý trung tâm dịch vụ.
- Xác nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Chuẩn bị phòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các thao tác dịch vụ theo liệu trình chuyên môn được đào tạo
- Trao đổi - tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm của công ty.
- Đặt lịch tái sử dụng dịch vụ cho khách hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và một số công tác khác được phân công từ cấp trên và Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-20 triệu đồng. Bao gồm: Lương cứng theo năng lực lên tới 12 triệu + Thưởng hiệu suất công việc + Thưởng chất lượng công việc + Thưởng hoa hồng bán hàng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End party…) theo quy định Nhà nước và Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Văn hóa đọc sách, hòa nhập vào môi trường phát triển toàn diện.
- Hỗ trợ chỗ ở tại KTX và ăn trưa tại bếp ăn Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, sếp trẻ - nhân viên trẻ, "làm hết sức, chơi hết mình"
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.