- Nhiệm vụ:
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh Telesale;
- Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của Phòng Kinh doanh Telesale để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;
- Đề xuất ý tưởng phát triển kinh doanh, đưa ra giải pháp tối ưu và triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;
- Dựa trên kết quả khảo sát, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Tham gia phát triển kịch bản, cải tiến quy trình tại các hệ thống để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng;
- Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
- Lên kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo/ huấn luyện nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales tại các hệ thống kinh doanh;
- Phối hợp chặt chẽ với các hệ thống kinh doanh để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch đặt ra hàng tuần/ tháng/ năm;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của BLĐ.
2.Các yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, tài chính, truyền thông.
- Kiến thức: Kinh doanh, bán hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc Telesale tại các Tập đoàn/ công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa...
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện đội nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, Telesale;
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội