BIA CARLSBERG VIỆT NAM ★ 3.9

Huế
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BIA CARLSBERG VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BIA CARLSBERG VIỆT NAM

Cập nhật 09/11/2025 22:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM
[TP.HCM] SENIOR ROUTE TO MARKET SPECIALIST
BIA CARLSBERG VIỆT NAM 3.9★
22 đánh giá 251 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

A. Main purpose of the position

This position is to:

The Senior Route-to-Market (RTM) Specialist is responsible for developing and optimizing Carlsberg Việt Nam’s RTM model, ensuring seamless product distribution, efficient sales force execution, and strategic distributor management. The role involves spearheading RTM strategies, enhancing cost models, improving sales force effectiveness, and deploying advanced digital solutions for RTM operations.

B. Job responsibilities

1. Strategies & Development

  • Spearhead the integration and enhancement of the RTM Model, incorporating agile strategies and conducting annual reviews to refine regional RTM frameworks.
  • Develop and implement the RTM Cost Model to monitor and improve operational effectiveness and efficiency.
  • Lead alignment and collaboration with channel partners to integrate the RTM model and drive seamless execution across all channels.
  • Formulate regional distribution coverage plans, segmented by SKU, brand, and geography, ensuring optimal market reach.
  • Design and execute stage-wise RTM transformation plans to support the company’s growth phases.
  • Design and develop route-plan by SRs level.

2. Sales Force Effectiveness & Efficiency

  • Elevate field force performance by designing tools, launching initiatives, and follow-up KPIs and incentive structures.
  • Conduct in-depth analysis of territory-level KPIs to uncover key insights and drive strategic decision-making.
  • Champion continuous business improvements in secondary sales, focusing on optimizing route productivity and enhancing cost efficiencies.

3. Distribution channel management:

  • Propose strategy to maximize each distribution channels by distribution channel segmentation
  • Set up criteria of quality outlet
  • Optimize trade investment by outlet segmentation
  • Partner with business stakeholders to tailor-made plans by territory and channel

4. Distributor Management

  • Oversee the development and refinement of distributor models, including goal-setting, KPI proposals, and performance tracking systems.
  • Lead initiatives to optimize distribution matrices and territory mapping, addressing growth and expansion opportunities with tailored RTM solutions.
  • Deploy the mass ROI model for all distributors in region incharge, ensuring financial viability and performance tracking.

5. Project Management & Digital Transformation

  • Other project & adhoc tasks from line manager.

*Note: This position has the base in HCM City but in charge MKD Region (GT Channel)

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's degree in Business, Economics, or a related field.
  • 3 - 5 years of experience in Route-to-Market, Commercial Strategy, Sales Operations, or Distributor Management in FMCG
  • Strong understanding of RTM frameworks, distributor networks, and sales force execution.
  • Strategic Thinking & Problem-Solving – Ability to develop and refine RTM strategies for market expansion.
  • Data Analytics & Performance Management – Strong analytical skills to track KPIs, manage costs, and enhance efficiency.
  • Stakeholder Management & Negotiation – Strong collaboration with distributors, sales teams, and partners.
  • MS Office proficiency PowerBI, Excel & Other tool…
  • Fluent English

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Phúc lợi:

    Thưởng cuối năm - Phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của Công ty và kết quả làm việc của nhân viên (trung bình 2-5 tháng lương)

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM
BIA CARLSBERG VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, tòa nhà BIDV, số 41 đường Hùng Vương

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng các BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm AON 24/7

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch/nghỉ mát hàng năm
  • Các hoạt động thể chất : văn nghệ thường niên, …
  • Team building cuối mỗi quý 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á tại Hà Nội (thương hiệu Carlsberg và Halida)
  • Năm 1994, Liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam
  • Năm 2008, Trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty cổ phần Habeco
  • Năm 2009, Mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, thương hiệu Hạ Long
  • Năm 2011, Trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế
  • Năm 2013, Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda)
  • Năm 2016, Ra mắt bia Tuborg trong phân khúc cao cấp
  • Năm 2018, Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast

Mission

Carlsberg là một nhà cung cấp bia và các thương hiệu nước giải khát quốc tế năng động, tạo ra những trải nghiệm giá trị cho đối tác và người tiêu dùng.


Review BIA CARLSBERG VIỆT NAM

3.9
22 review

Review Highlights

Cập nhật 28/02/2025

Ưu điểm

  • Văn hóa làm việc Bắc Âu, môi trường năng động được hỗ trợ với nhiều cơ hội phát triển (125 reviews) 
  • Coi trọng phát triển chuyên môn, cung cấp cho tất cả nhân viên hưởng lương quyền truy cập vào LinkedIn Learning (116 reviews) 
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, có bảo hiểm PVI cho nhân viên, ngày lễ, tết thưởng nhiều, cuối năm thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty (281 reviews) 
  • Ban quản lý luôn cởi mở với thảo luận và ý tưởng mới (139 reviews) 

Nhược điểm

  • Ca làm việc tương đối dài cho vị trí công nhân (12 tiếng) (117 reviews) 
  • Tỷ lệ tăng lương thấp (155 reviews)  
  • Không có chế độ OT, nếu OT phải xin phê duyệt của giám đốc L2 mới được tính công (195 reviews) 
  • Môi trường làm việc tĩnh, ít được đào tạo và ít chuyên nghiệp (371 reviews) 
  • Khối lượng công việc tương đối nhiều, khó có work-life balance (214 reviews) 

05/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đi làm rồi mới hiểu, đừng tin vào mấy danh hiệu đẹp đẽ

21/05/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hóa tôn trọng cá nhân, nhưng cần cân nhắc nếu muốn thăng tiến nhanh

16/04/2024
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QM) tại Huế

công ty tuyệt vời cung cấp nhiều quyền lợi, công việc có giá trị và một nhóm đồng nghiệp tốt (indeed)

Những nghề phổ biến tại BIA CARLSBERG VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BIA CARLSBERG VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BIA CARLSBERG VIỆT NAM

BIA CARLSBERG VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo