Các phòng ban đang tuyển dụng tại Blue Elation

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Xây dựng
Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ khách hàng
Vận tải

Việc làm Blue Elation

Cập nhật 24/11/2025 09:26
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BLUE ELATION
Quản lý cửa hàng (Bánh ngọt & Cà phê)
Blue Elation
128 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

1. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

+ Chịu trách nhiệm điều hành, kiểm soát, và theo dõi các hoạt động trong cửa hàng kinh doanh bánh và cà phê

+ Đảm bảo được chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến với các khách hàng

+ Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ khách hàng

+ Kiểm tra tất cả các số liệu (doanh thu, hàng hoá, nhân sự)

+ Theo dõi và hỗ trợ vận hành các công việc chuẩn bị thực phẩm

+ Đảm bảo khu vực ăn uống được làm sạch theo các tiêu chuẩn nhất định

+ Lưu giữ hồ sơ và giải quyết các vấn đề của nhân viên hoặc khách hàng

+ Tư vấn khách hàng, dịch vụ khách hàng

+ Kiểm soát các chi phí, hoàn thành các mục tiêu về lợi nhuận được đề ra

+ Đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu hằng ngày của nhà hàng

+ Tuyển dụng nhân sự, phỏng vấn và đào tạo các nhân lực mới

2. LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH

+ Cùng với Bếp Trưởng thường xuyên cập nhật ý kiến khách hàng và cập nhật món bánh, thức uống mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng phù hợp với mô hình nhà hàng

+ Tìm kiếm ý tưởng mới cùng với bộ phận Marketing ra chiến lược marketing

3. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

+ Đánh giá cá nhân mỗi nhân viên lên danh sách khen thưởng định kỳ tháng, quý

+ Đề xuất thăng cấp, đánh giá mỗi định kỳ cho nhân viên

+ Kỷ luật theo quy định cá nhân mỗi nhân viên phạm quy

+ Cập nhật nhân sự tuyển dụng, bổ sung đủ mọi vị trí để đảm bảo dịch vụ luôn tốt nhất

+ Đào tạo, nhắc nhở nhân viên đảm bảo thực hiện theo đúng nội quy công ty

+ Quan sát, kiểm tra từng bộ phận luôn luôn sạch sẽ trong mỗi khu vực làm việc trong cửa hàng và từng mỗi nhân viên

4. CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY

A. Công việc đầu ca

+ Đến nơi làm việc đúng giờ, đồng phục, tác phong gọn gàng chuẩn theo quy định

+ Kiểm tra từng bộ phận về vệ sinh và tất cả setup đã sẵng sàng cho dịch vụ

+ Họp toàn thể nhân viên 15 phút đầu ca

+ Kiểm tra sự phân công công việc của cửa hàng mà trưởng ca đã phân công có hợp lý và đúng hay không

+ Nắm tình hình sản phẩm và thông tin với bếp có sự bất thường khác thay đổi gì trong ngày hay không

+ Kiểm tra cảm quan toàn bộ cửa hàng đã đúng, ngay ngắn và đẹp hay chưa

B. Vận hành và giờ dịch vụ

+ Sắp xếp cho tất cả nhân viên đã sẵng sàng đúng vị trí để phục vụ khách hàng

+ Theo dõi, quan sát nhân viên trong lúc làm việc, nhắc nhở và chỉnh sửa đúng cách cho nhân viên trong quá trình phục vụ khách

+ Quan tâm, chăm sóc khách hàng, giao tiếp với khách hàng để lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng

+ Giải quyết các vấn đề than phiền của khách hàng về dịch vụ, thức ăn, thức uống

C. Công việc cuối - ca kết thúc ca

+ Thực hiện báo cáo doanh thu ngày

+ Kiểm tra toàn bộ vệ sinh cuối ngày tổng thể trước khi rời nhà hàng

5. QUẢN LÝ TÀI SẢN CÔNG TY

+ Kiểm soát thất thoát, hao hụt hàng hóa, dụng cụ làm báo cáo tháng cho ban giám đốc

+ Siết chặc giảm thất thoát hủy nguyên liệu và hạng chế bể vỡ hao mòn tài sản

+ Theo dõi nhắc nhở nhân viên tránh lảng phí và tiết kiệm về điện, nước

6. CÔNG VIỆC NHÀ NƯỚC

+ Lên danh sách cho nhân viên học, đào tạo về PCCC, VSATTP

+ Hướng dẫn đào tạo nhân viên về kiến thức vệ sinh

+ Hướng dẫn đào tạo nhân viên kiến thức khi kiểm tra PCCC

7. QUYỀN HẠN

+ Quyết định về tuyển dụng nhân sự cấp nhân viên

+ Được quyền cho tạm đình chỉ công tác tạm thời đối với nhân viên cố tình phá hoại tài sản công ty hoặc gây thiệt hại xấu đến công ty

+ Quyết định giải quyết vấn đề liên quan đến khách một cách tốt nhất đến cho khách hàng hài lòng

+ Đề xuất thêm hoặc thay đổi trang thiết bị để đáp ứng dịch vụ tốt cho khách hàng

+ Đề xuất khen thưởng, đề bạt thăng cấp cho nhân viên cấp dưới

8. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

+ Được sử dụng những công cụ làm việc sau: đồng phục, máy tính bàn, tủ đựng cá nhân, sổ, bút và các công cụ, dụng cụ làm việc khác. Công ty cung cấp phục vụ công việc tại bộ phận phục vụ, dịch vụ khách hàng

+ Thời gian làm việc ở ca thẳng hoặc ca gẫy tự sự sắp xếp tùy thêo tình hình dịch. Các chế độ thời gian làm việc khác phải theo nội quy lao động của Công ty.

+ Được trợ cấp 1 bữa ăn chính tại ca làm việc của mình.

+ Ngoài ra được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

+ Có kinh nghiệm tham gia R&D sản phẩm, am hiểu kiến thức về F&B

+ Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng khách sạn tại các trường du lịch hoặc tương đương

+  Có kiến thức kỹ năng chuyên ngành pha chế thức uống

+  Có khả năng giao tiếp tốt. Sử dụng tiếng Anh giao tiếp. Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc

+  Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng, cửa hàng

+  Sức khoẻ tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh nan y

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp công tác
    Phụ cấp đồng phục

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo thường xuyên
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Theo tính chất công việc
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    BHXH full lương
    Thưởng các ngày lễ tết đầy đủ
    Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
72-74 đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Blue Elation là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư, phát triển và kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng, dân dụng, công nghiệp – logistics; đầu tư, kinh doanh nhà hàng, spa cao cấp; thiết kế, thi công, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; quản lý, vận hàng khách sạn, resort... Dưới sự điều hành và dẫn dắt của đầu tàu - Ông Hoàng Cao Trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn cao, Blue Elation không ngừng phát triển mạnh mẽ, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Bất động sản tiên phong định hình những giá trị sống hạnh phúc thật sự và bền vững tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty đã và đang đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại 4 khu vực trọng điểm: Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nhơn Trạch (Đồng Nai) và TP. Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có tiềm năng đã được khẳng định và chắc chắn là những điểm sáng cho các nhà đầu tư thông minh. Song song với các hoạt động kinh doanh, Blue Elation cũng đang tích cực góp phần cùng các cơ quan ban ngành của địa phương thúc đẩy phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.


Những nghề phổ biến tại Blue Elation

Bạn làm việc tại Blue Elation? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Blue Elation

Blue Elation

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo