Việc làm Cà Phê Outspan Việt Nam

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Cà Phê Outspan Việt Nam
Bar Supervisor/ Giám sát Bar
Cà Phê Outspan Việt Nam
160 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Trực tiếp tổ chức hoạt động phục vụ thức uống tại khu vực Lobby Lounge đảm bảo duy trì chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao, an toàn và vệ sinh nghiêm ngặt.

Directly organize beverage serving at Lobby Lounge, ensure the serving quality with high standards, food safety and strict hygiene.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Lên chương trình thường niên trang bị các thiết bị dụng cụ thích hợp cho bộ phận tác nghiệp.

To make annual plan to equip appropriate facilities, tools for department.

• Phân tích những thông tin và hoạt động cùng xu hướng, ý thích của khách hàng để lên kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh các loại thức uống.

To analyze information, activities as well as trends, preferences of guests to make business development plans for beverages.

• Thiết lập thực đơn uống (drink list), tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng Bộ phận Ẩm thực quyết định.

To set up drink list, calculate costs – pricing devices and submit to F&B Manager for decision.

• Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – công thức chuẩn – qui trình bảo quản và phục vụ.

To set up quantitative criteria for beverages – standard recipes – preservation and serving process.

• Kiểm soát và thực thi nghiêm túc các qui định của khách sạn và bộ phận Ẩm thực.

To control and strictly implement all regulations of the hotel and F&B Department.

Nhân Sự Hành Chánh:

Administrative Human Resources:

• Giám sát qui trình phục vụ chuẩn về các loại thức uống.

To supervise the standard serving procedures of beverages.

• Lên kế hoạch huấn luyện định kỳ cho nhân viên quầy pha chế và nhân viên phục vụ.

To make periodic training plan for bartenders and for waiters.

• Tham dự công tác tuyển chọn nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng, phạt, đề bạt nhân viên với Trưởng bộ phận Ẩm thực.

To participate in recruiting employees, evaluate and recommend rewards or punishment, promotion for staff to F&B Manager.

• Thực hiện chế độ báo cáo, họp hàng ngày, tuần, tháng, quý.

To implement daily, weekly, monthly, quarterly reports.

Tài Chánh:

Finance:

• Tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.

To calculate costs – pricing devices and submit to F&B Manager for decision.

• Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – qui trình bảo quản và phục vụ.

To make quantitative criteria for beverages – preservation and serving process.

• Kiểm soát chi phí, công lao động, thực hiện nghiêm túc các chế độ tài chính, báo cáo doanh thu, giảm thiểu sự thất thoát.

To control costs, labor, to strictly implement financial regulations, report revenue, limit losses.

Tiếp Thị:

Marketing:

• Lên chương trình tiếp thị – khuyến mãi – dự trù chi phí các loại thức uống cho việc kinh doanh của quầy Bar trình cho Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.

To plan Marketing strategy – promotion – cost estimation of beverages for business of Bar and submit to F&B Manager for decision.

Giao Tế:

Entertainment:

• Thông tin các chính sách hoạt động cho Trưởng nhà hàng, quan hệ tốt với các đồng nghiệp khối Ẩm thực và các bộ phận khác trong khách sạn.

Inform all operational policies to Restaurant Manager, keep good relationships with colleagues in F&B department as well as in other departments in the hotel.

• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các công ty cung cấp sản phẩm theo phong cách chuyên nghiệp.

To build strong relationships with customers and with suppliers professionally.

Tài Sản:

Property:

• Giám sát công tác sử dụng các trang thiết bị của các quầy pha chế và hàng hoá theo định kỳ và thường xuyên, có biện pháp hạn chế bể vỡ, hao hụt, mất mát.

To supervise the use of equipment at Bar and goods periodically and regularly, suggest solutions to limit breakage, wastage and losses.

• Phê duyệt và chuyển các đề xuất mua sắm, đổi mới dụng cụ trang thiết bị lên Trưởng bộ phận Ẩm thực.

To approve and forward proposals of purchase and renewing facilities to Head of F&B Department.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements)

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or certificate in Hospitality.

• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

Significant experience in field of Customer Service.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Good leadership and organizing skills.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: good communication skills.


Yêu cầu hồ sơ

Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam

Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Cà Phê Outspan Việt Nam
Cà Phê Outspan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 1, Kcn Nhựt Chánh, Xã Nhực Chánh, Huyện Bến Lức

Công ty TNHH Café Outspan Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Quốc tế OLam (Singapore) - doanh nghiệp chuyên cung ứng các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm, hiện đã có mặt tại 60 quốc gia trên thế giới với 20 chủng loại sản phẩm; nằm trong top 40 công ty xuất khẩu hàng đầu, uy tín trên thị trường thế giới; đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, phát triển hoạt động trên nhiều tỉnh - thành của Việt Nam như: Buôn Ma Thuột, Di Linh, Mê Linh, Pleiku, Đồng Nai….và là nhà xuất khẩu lớn nhất Việt Nam về các sản phẩm café, hạt điều và tiêu, vừa chính thức đi vào hoạt động tại Long An vào ngày 25/3/2010, với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2011

Mission

Đem lại những sự tốt nhất cho khách hàng. 

Những nghề phổ biến tại Cà Phê Outspan Việt Nam

Bạn làm việc tại Cà Phê Outspan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cà Phê Outspan Việt Nam

Cà Phê Outspan Việt Nam

Click để đánh giá