Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng hiện có của công ty. Quản lý các đơn hàng, hợp đồng đang thực hiện, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty thông qua internet và các website thương mại điện tử
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp yêu cầu: Đại học ngoại thương, Đại học khối kinh tế, ngoại ngữ.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH ngoại thương - chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được bố trí chỗ ăn, ở đối với nhân viên ở xa, thanh toán các chi phí công tác
- Thưởng theo doanh số, thưởng tìm kiếm khách hàng mới và theo hiệu quả công việc.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của DN và nhà nước
Công ty TNHH Café Outspan Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Quốc tế OLam (Singapore) - doanh nghiệp chuyên cung ứng các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm, hiện đã có mặt tại 60 quốc gia trên thế giới với 20 chủng loại sản phẩm; nằm trong top 40 công ty xuất khẩu hàng đầu, uy tín trên thị trường thế giới; đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, phát triển hoạt động trên nhiều tỉnh - thành của Việt Nam như: Buôn Ma Thuột, Di Linh, Mê Linh, Pleiku, Đồng Nai….và là nhà xuất khẩu lớn nhất Việt Nam về các sản phẩm café, hạt điều và tiêu, vừa chính thức đi vào hoạt động tại Long An vào ngày 25/3/2010, với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
Đem lại những sự tốt nhất cho khách hàng.