Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Primary Objective:
- Customer Service Executive ensures that the needs of customers are being satisfied. The aim is to provide excellent customer service, pro-active and give initiative effectively for customer and operations as well.
- Completed signed- jobs by CS Manager.
Key Activities:
1. Report
2. Data Analysis
3. Customer Satisfaction
4. Marketing Research (Service)
5. Ad-hoc Jobs/ Project
Roles and responsibilities:
1. Report (10%)
- Review Customer Voice (CV) Report from Operations Site, check and advise/give proposal effectively
- Consolidate reports : CS, Delivery, and make the preparation of reporting
2. Data Analysis (20%)
- Basing on Customer Voice/complaint to check the situation and advice to improve
- Basing on Reports , put in Master file to analyse and make plan, co-operate with related departments for proposal to improve to make customer satisfaction in shopping
3. Customer Satisfaction (30%)
- Review/Check all the feedback from CS Ops., CS HQ Officer to customer and advise best way/solution
- Follow up CV Master file and give proposal effectively
- Feedback all queries are sent from Stores site and support Ops.site to chaise with related department
- Raise and get the final from CS HQ Manager about the feedback to customer via Facebook, Website channel if it is over your abilities
- Assign CS Officer to support , follow up tasks relating to CS accordingly
4. Marketing Research (Service) (10%)
- Plan Store Tour
- Survey Competitors
5. Ad-hoc Jobs/ Project (30%)
- Join, follow up projects that CS HQ Manager assigned
- Follow up and work with relevant departments to complete action plans
- Support CS HQ Manager to join the meetings, training Stores if needed
- Support and do tasks are delegated by CS HQ Manager
Yêu cầu công việc
Qualification and Job Requirements:
1. University bachelor degree in Social Science, Business Administration, or Marketing
2. Proven track record in Customer Service /other customer facing role with experience in servicing key customers
3. Deep process know-how
4. Fluent in English communication (verbal/written)
5. Have a polite, tactful and friendly attitude
6. Have good understanding of the needs of customers
7. Excellent problem analysis and problem resolution skills
Preferred skills
1. Knowledge in Microsoft Word, Excel and Power Point with high level .
2. Japanese language
3. Excellent communication and presentation.
4. Proven leadership, motivation and people.
5. Analytical and organizational leadership.
6. Strategic thinking and project management skills
7. Self-directed, high energy and proactive working style
Quyền lợi được hưởng
Benefits:
– 13 month salary
– Performance bonus
– Transportation allowance
– Meal at canteen
– Premium healthcare
– Full salary social insurance
– 1-day work from home per week (as approved by HOD)
– 12 days annual leaves
– Many opportunities of development (transfer, promote)
– Training and learning development;
Thành lập năm 1996 với số vốn ban đầu 22 triệu đô la và tổng vốn đầu tư cho tới nay lên tới 261 triệu đô la, CÔNG TY TNHH CALOFIC là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam. Hiện nay, CALOFIC có 2 nhà máy sản xuất đặt tại tỉnh Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh với tổng công suất lên đến 2.300 tấn/ ngày đêm, cùng hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đưa tổng số nhân viên trên toàn quốc lên 1.000 người.
Đến nay, CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng và người tiêu dùng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune – Điểm 10 cho chất lượng; Simply – Cho một trái tim khỏe; Meizan – Có Meizan nấu mê ngay; Kiddy – Dưỡng chất vàng cho não bộ của bé; Cái Lân – Cái Lân vào bếp, May mắn vào nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHYT, BHXH và Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm .
- Chương trình dã ngoại hàng năm
- Ngày Hội Gia Đình/ Hội Thao nội Bộ/ Hội Thao Giao lưu cùng các công ty trong tập đoàn.
- Tham gia miễn phí các câu lạc bộ thể thao ( Yoga/ bóng đá/ tennis/ cầu lông )
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Thành lập Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân trên cơ sở liên doanh giữa Tập đoàn Wilmar International và Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực Việt Nam – Vocarimex, có trụ sở chính đặt tại KCN Cái Lân, tỉnh Quảng Ninh.
- Năm 1999, CALOFIC được bình chọn Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao liên tiếp trong 21 năm.
- Năm 2005, CALOFIC vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 12 lần từ năm 2005 đến 2019.
- Năm 2007, CALOFIC khánh thành nhà máy sản xuất dầu ăn thứ 2 tại KCN Hiệp Phước, TP. HCM với công suất tinh chế 600 tấn/ ngày.
- Năm 2008, CALOFIC nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500.
- Năm 2010, Mở rộng phân xưởng tách sáp dầu cám gạo 30 tấn/ ngày được đưa vào vận hành tại nhà máy Hiệp Phước. CALOFIC được công nhận là doanh nghiệp liên tiếp nằm trong Top 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam từ năm 2010 – 2016.
- Năm 2014, CALOFIC vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba.
- Năm 2015, Nâng cấp công suất phân xưởng tách sáp dầu cám gạo tại nhà máy Hiệp Phước từ 30 tấn/ ngày lên 60 tấn/ ngày.
- Năm 2016, Phân xưởng trung hoà 200 tấn/ ngày và phân xưởng tinh chế 100 tấn/ ngày tại nhà máy Hiệp Phước được đưa vào hoạt động. Sau đó phân xưởng tinh chế tiếp tục được nâng cấp công suất lên 200 tấn/ ngày cho riêng Dầu đậu nành.
- Năm 2017, Nâng cấp công suất phân xưởng tách sáp dầu cám gạo tại nhà máy Hiệp Phước từ 60 tấn/ ngày lên 90 tấn/ ngày.Nâng cấp công suất nhà trung hòa từ 350 tấn/ ngày đêm lên 600 tấn/ ngày đêm.
- Năm 2018, Xây mới phân xưởng tinh chế công suất 600 tấn/ ngày đêm được đưa vào vận hành tại Quảng Ninh. Nâng công suất phân xưởng tinh chế từ 700 tấn/ ngày đêm lên 1.300 tấn/ ngày đêm. CALOFIC nằm trong Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2018 và 2019.
- Năm 2019, Xây mới và đưa vào sử dụng phân xưởng tách sáp 42 tấn/ ngày đêm tại nhà máy Quảng Ninh.
Mission
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.